ITPLUS ACADEMY HỖ TRỢ THỰC TẬP DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI

27-04-2021 16:53

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ cộng đồng sinh viên, theo thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Giao Thông Vận Tải và ITPlus Academy, ngày 27/04/2021, ITPlus đã đón nhận hơn 20 bạn sinh viên năm thứ 04 Khoa CNTT – Đại học GTVT thực tập chuyên ngày tại đơn vị. Với nội dung Lập trình website bằng PHP.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của:

  • Cô Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng phòng đào tạo ITPlus Academy
  • Thầy Hoàng Quang Thắng – Trưởng ngành lập trình ITPlus
  • Thầy Nguyễn Viết Mạnh – Giảng viên hướng dẫn

Với buổi tham gia đầu tiên, các bạn sinh viên đã trải qua một buổi test chuyên môn và sẽ được giao đề tài theo năm lực.

Hiện ITPlus Academy, đang hợp tác với hơn 60 doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT, sự kết nối giữa cộng đồng sinh viên các trường hứa hẹn sẽ cung cấp một nguồn nhân sự chất lượng cao dành cho thị trường nhân sự CNTT.

Với môi trường “Học và Làm theo dự án thực tế”, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ được trau rèn thêm và triển khai được các ý tưởng thành các sản phẩm thực tế với sự hướng dẫn của các chuyên gia lập trình ITPlus Academy.

Kết nối giữa ITPlus Academy và Khoa CNTT – Đại Học Giao Thông Vận Tải, song hành trên nhiều hoạt động, trong đó hoạt động kết nối thực tập là một hoạt động dành cho sinh viên năm thứ 4 của nhà trường. Hai bên sẽ còn triển khai nhiều hoạt động hợp tác hơn nữa trong tương lai.

Chúc các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin – Đại Học Giao Thông Vận Tải hoàn thành tốt kỳ thực tập của mình !

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề