ITPLUS ACADEMY LẦN THỨ 04 NHẬN GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ - DANH HIỆU SAO KHUÊ 2021

24-04-2021 17:02

Sáng ngày hôm nay, 24/04/2021, tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Quân Đội, 130 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội, "Lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2021" - Danh hiệu uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT (VINASA) tổ chức thường niên đã được diễn ra tại Hà Nội. Đây là giải thưởng Sao Khuê lần thứ 18, và cũng là lần thứ 4 ITPlus Academy được vinh danh tại sự kiện.

Ông Hoàng Văn Thấng - Giám đốc/ CEO ITPlus Academy lên nhận giải thưởng Sao Khuê 2021

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của:

- Đồng chí Lê Minh Hoan, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

- Đồng chí Phan Tâm, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông

- TS. Mai Liêm Trực - Nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu Chính Viễn Thông, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Sao Khuê 2021

- Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hiệp Hội Phần Mềm Và Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Việt Nam VINASA

.....

Cùng đại diện của hơn 180 đơn vị tham gia và đoạt giải thưởng Sao Khuê 2021 năm nay.

Giải thưởng Sao Khuê 2021 thu hút hơn 300 đề cử và 180 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất đã được vinh danh

Đối với ITPlus Academy, Giải thưởng Sao Khuê là sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên, giảng viên nhà trường nhằm giữa vững chất lượng, đào sâu và xây dựng thêm nhiều chương trình học mới với mục tiêu nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường CNTT góp phần phát triển đất nước.

Ngày 21/03/2021 vừa qua, tập thể cán bộ nhân viên ITPlus đã hoàn thành "Lễ bảo vệ Danh hiệu Sao Khuê 2021" trước hội đồng giáo khảo Sao Khuê 2021. Sau quá trình đánh giá công tâm, chúng tôi vô cùng vinh dự đã tiếp tục được nhận Giải thưởng Sao Khuê lần 04 cho dịch vụ Giáo dục & đào tạo ngành CNTT xuất sắc: "Các chương trình đào tạo kỹ năng Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa - Truyền thông đa phương tiện"

Cup vàng và Giấy chứng nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021 dành cho "Các chương trình đào tạo Công nghệ thông tin và Thiết kế đồ họa - Truyền thông đa phương tiện - ITPlus Academy"

Để có thể đạt được thành công ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự góp sức và hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp, các đối tác. Thay mặt Ban Lãnh Đạo nhà trường chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị. Ngày hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với ban lãnh đạo, các cán bộ, giảng viên, học viên ITPlus Academy. Trong niềm vui dâng trào, chúng tôi hứa sẽ càng ngày càng cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng, cải tiến chương trình, cùng góp phần làm rạng danh nền Công Nghệ Thông Tin nước nhà.

Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hiệp Hội Phần Mềm Và Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Việt Nam VINASA chúc mừng ITPlus Academy 

Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã lập “kỷ lục” với gần 300 đề cử từ 161 doanh nghiệp, tăng đến 57,8% so với năm 2020. Đây là con số lớn nhất về số lượng đề cử và doanh nghiệp đăng ký tham gia kể từ khi Chương trình ra đời đến nay. Ban Tổ chức đã mời 46 chuyên gia, tổ chức 20 Hội đồng đánh giá thuyết trình làm việc trong các ngày 19, 23 và 30-3. Hội đồng Chung tuyển cũng phải làm việc trong nhiều giờ liên tục để xem xét từng sản phẩm, dịch vụ và thống nhất kết quả cuối cùng. Kết quả, qua ba vòng đánh giá: Sơ loại hồ sơ, Thuyết trình và Chung tuyển, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn được 180 nền tảng, dịch vụ, giải pháp CNTT xuất sắc để trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 bao gồm: 25 nền tảng, 32 dịch vụ và 123 sản phẩm giải pháp.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cám ơn tới Hội Đồng Giám Khảo, Ban Tổ Chức Sao Khuê đã trao vinh dự này cho chúng tôi. ITPlus Academy hứa sẽ giữ vững quyết tâm để trở thành một mô hình đào tạo có chất lượng cao.

Tập thể Cán bộ, giảng viên nhà trường tại Lễ trao giải

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề