ITPLUS ACADEMY TÀI TRỢ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI M.I.S PROJECT 2018

16-01-2019 14:33

Tối ngày 13/01/2019, ITPlus Academy đã có mặt tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân để tham gia Đêm chung kết Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý – M.I.S Project 2018". ITPlus Academy rất hân hạnh khi được trở thành nhà tài trợ Bạc, đồng hành cùng các bạn sinh viên trong cuộc thi năm nay.

M.I.S Project 2018 là Cuộc thi do Trường Đại học Kinh tế quốc dân phối hợp cùng Khoa Tin học kinh tế và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề: “Hệ thống thông tin quản lý trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”. Trải qua các vòng thi Sơ khảo và Chung khảo, 6 đội thi xuất sắc nhất vượt qua hơn 30 đội dự thi đã được tỏa sáng và bùng nổ trong đêm chung kết. Chung kết cuộc thi đã thành công rực rỡ với sự góp mặt của các đội thi đủ cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Đến dự Đêm chung kết Cuộc thi có sự hiện diện của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế quốc dân, đại diện Khoa Tin học kinh tế - Trường Đại học Kinh tế quốc dân, đại diện các cơ sở đào tạo ngoài trường, các nhà tài trợ và doanh nghiệp đồng hành.

itplus-academy-tai-tro-va-dong-hanh-cung-cuoc-thi-mis2018

Cô Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân trao kỷ niệm chương và hoa cảm ơn các Nhà tài trợ cho cuộc thi

Trong Đêm chung kết, các đội thi đã thuyết trình về dự án mà nhóm thực hiện trong thời gian qua. Bên cạnh đó là phần phản biện, thuyết phục Hội đồng Ban giám khảo vô cùng sôi nổi và gay gấn. Kết quả được đánh giá theo thang điểm 100. Trong đó dựa trên các tiêu chí về phong cách thuyết trình; nội dung đề tài; nội dung trình bày, thuyết trình được trong khoảng thời gian quy định là 15 phút và phần trả lời câu hỏi, phản biện từ Hội đồng Ban giám khảo.

itplus-academy-tai-tro-va-dong-hanh-cung-cuoc-thi-mis2018

Hội đồng Ban giám khảo là các Doanh nghiệp uy tín, hàng đầu về lĩnh vực Hệ thống thông tin quản lý và Công nghệ thông tin

Hội đồng Ban giám khảo đánh giá rất cao đề tài của các nhóm xây dựng. Và kết quả chung cuộc như sau:

1. Giải Nhất đã thuộc về đội BLACK.P, mã số MP18.020 đến từ trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng với đề tài: Xây dựng hệ thống điều khiển thiết bị điện và mở đóng cửa phòng tự động

2. Giải Nhì:

  • Đội C.A.M với mã số MP18.008 đến từ ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • Đội thi với mã số MP18.018 đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân.

3. Giải Ba:

  • Đội thi với mã số MP18.029 đến từ Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Đội thi với mã số MP18.030 đến từ Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Đội thi với mã số MP18.003 đến từ Đại học Thủy Lợi.

itplus-academy-tai-tro-va-dong-hanh-cung-cuoc-thi-mis2018

Nhà vô địch Cuộc thi M.I.S Project 2018 – Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

itplus-academy-tai-tro-va-dong-hanh-cung-cuoc-thi-mis2018

Các đội thi đạt Giải Nhì Cuộc thi M.I.S Project 2018

itplus-academy-tai-tro-va-dong-hanh-cung-cuoc-thi-mis2018

Các đội thi đạt Giải Ba Cuộc thi M.I.S Project 2018

Chung kết M.I.S Project 2018 khép lại thành công. Cuộc thi đã thực sự trở thành một sân chơi trí tuệ lành mạnh, bổ ích và giàu tính cạnh tranh dành cho tất cả các bạn sinh viên năng động đang học tập, nghiên cứu và quan tâm tới lĩnh vực Hệ thống Thông tin Quản lý và Công nghệ thông tin.

ITPlus Academy rất hân hạnh khi được trở thành nhà tài trợ của cuộc thi, đồng hành cùng các bạn sinh viên và đóng góp một phần nhỏ cho sự thành công của M.I.S Project năm nay. Hy vọng trong năm 2019 tới đây, M.I.S Project sẽ còn bùng nổ hơn nữa và ITPlus Academy vẫn sẽ tiếp tục được sát cánh cùng các bạn sinh viên trong công cuộc nghiên cứu Hệ thống Thông tin Quản lý và Công nghệ thông tin.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề