ITPLUS ACADEMY CHÚC MỪNG LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP KHOA CNTT - ĐH GIAO THÔNG VẬN TẢI

10-11-2018 10:46

Sáng nay ngày 10/11/2018, đại diện ITPlus Academy đã tới tham dự chương trình Lễ Kỷ Niệm 15 năm thành lập Khoa CNTT - Đại học Giao thông Vận Tải. ITPlus Academy hân hạnh được đồng hành với các giảng viên và các bạn sinh viên khoa CNTT - Trường Đại học Giao thông Vận tải, trở thành đơn vị hợp tác lâu dài hỗ trợ cho sinh viên trong Khoa về cả chuyên môn và các hoạt động phong trào.

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy trong buổi lễ

Trong chương trình Kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa CNTT - Trường Đại học Giao thông Vận tải ngày hôm nay, ITPlus Academy rất vui mừng và vinh dự khi được chứng kiến sự phát triển lâu dài và bền vững, những bước tiến vượt bậc của Khoa CNTT trong 15 năm đào tạo các thế hệ sinh viên chất lượng. Trường Đại học Giao thông Vận tải nói chung và Khoa CNTT nói riêng chính là cái nôi nuôi dưỡng nhân tài, đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng nguồn nhân lực CNTT cho nhu cầu nhân sự hiện nay.

Các tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên khoa CNTT

Là một trong những đối tác thân thiết và lâu dài của Khoa CNTT, ITPlus Academy đã và đang từng ngày tiếp tục trau dồi và bồi dưỡng, để ngày càng xây dựng nhiều hơn nữa những chương trình thực tế, hỗ trợ cho hoạt động chuyên môn và cả hoạt động phong trào của sinh viên. Nhận sự chỉ đạo và sự tin tưởng của Khoa CNTT - Đại học Giao thông Vận tải, ITPlus Academy sẽ luôn cố gắng mang lại những giá trị tốt nhất cho sinh viên CNTT nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung. ITPlus xin hứa sẽ xây dựng lên 1 mô hình đào tạo thực tế cho sinh viên mang đến những cơ hội tốt nhất cho sinh viên được thể hiện và phát huy khả năng chuyên môn của mình.

Giám đốc Học viện ITPlus Hoàng Văn Thắng chúc mừng TS. Nguyễn Quốc Tuấn Trưởng Khoa CNTT 

Đến với Lễ kỷ niệm ngày hôm nay, đại diện ITPlus Academy - Giám đốc Hoàng Văn Thắng đã có lẵng hoa tươi thắm gửi tặng Khoa. Chúc Khoa CNTT - Đại học Giao thông Vận tải sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn nữa, phát huy những thành tựu to lớn mà Khoa đã đạt được trong 15 năm qua.

Ông Hoàng Văn Thắng chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô trong BGH và Khoa CNTT

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề