ITPLUS ACADEMY THAM GIA LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI THIẾT KẾ BIỂU TRƯNG KỶ NIỆM 45 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TP.

08-05-2021 11:28

Ngày 04/05/2021, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Trao giải cuộc thi thiết kế biểu trưng kỷ niệm 45 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh (1976 – 2021).

Buổi lễ trao giải có sự hiện diện của PGS.TS. Huỳnh Quyền - Hiệu trưởng – Trưởng BTC cuộc thi,  lãnh đạo các Phòng, Ban; cùng các tập thể, cá nhân đoạt giải trong cuộc thi. Đại diện ITPlus vinh hạnh là một trong những tập thể đạt giải trong cuộc thi đã góp mặt trong buổi lễ quan trọng này.

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 24 tác phẩm dự thi của 23 tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Các tác phẩm dự thi có nhiều ý tưởng mới lạ, thể hiện rõ thông điệp của cuộc thi. Ban tổ chức đã quyết định chọn và trao giải cho 05 tác phẩm có số điểm cao nhất, gồm:

1. Giải Nhất: Huỳnh Yến Nhi – Khoa QLTN Biển và Hải đảo, Trường ĐH TN&MT TP. HCM

2. Giải Nhì: Nguyễn Đức Anh – ITPLUS ACADEMY, Hà Nội

3. Giải Ba: Trần Văn Nghĩa – Văn phòng dự án 1 – TTPT vùng Sena, Hà Nội

4. Giải Khuyến khích: Lê Hoài Mi - Phòng KTĐBCL & TTGD, Trường ĐH TN&MT TP. HCM

5. Giải Khuyến khích: Nguyễn Phan Khánh Thịnh – Khoa Môi trường, Trường ĐH TN&MT TP. HCM

ITPlus chúc mừng buổi lễ đã diễn ra thành công. Hi vọng trong tương lai ITPlus Academy và Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh sẽ có nhiều sự kiện hợp tác hơn nữa.

​​​​Ban Truyền Thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề