ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CHÀO TÂN SINH VIÊN K15 - KHOA CNTT – ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI”

19-10-2020 15:54

Vào 8h00 ngày 17/10/2020/ tại hội trường C19 , Khoa Công nghệ thông tin – Đại Học Công Nghiệp Hà Nội đã tổ chức chương trình Chào tân sinh viên dành cho các bạn tân sinh viên K15. Là một trong những đơn vị hợp tác chặt chẽ với Khoa CNTT – Đại Học Công Nghiệp Hà Nôi, ITPlus Academy đã hân hạnh đồng hành cùng với chương trình. Thầy Hoàng Văn Thắng đại diện ITPlus Academy đã tham dự và cùng nhiều hoạt động khác.

Đến tham dự buổi lễ “Chào Tân Sinh Viên K15 – Khoa Công Nghệ Thông Tin – Đại học Công nghiệp Hà Nội”. Về phía lãnh đạo khoa gồm có:

  • TS. Đặng Trọng Hợp – Phụ trách khoa
  • TS Trần Tiến Dũng – Phó khoa;
  • Bí thư chi đoàn; Các thầy côc chủ nhiệm lớp,

cùng toàn thể tân sinh viên Khóa 15.

Về phía ITPlus Academy, có sự góp mặt của:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy
  • Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Trưởng phòng quan hệ đối ngoại ITPlus

Mở đầu chương trình được chào đón bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động do đội văn nghệ của khoa biểu diễn. Tiếp đó, TS Đặng Trọng Hợp – Phụ trách khoa- đại diện cho Ban lãnh đạo khoa phát biểu, chúc mừng hơn 1000 tân sinh viên khóa 15 đã trúng tuyển vào khoa Công nghệ thông tin. Thầy giới thiệu đôi nét về khoa, về ngành nghề và về cơ hội việc làm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

TS Đặng Trọng Hợp - Phụ trách khoa giới thiệu về khoa và cơ hội việc làm      

Đồng chí Trịnh Bá Qúy – Bí thư Chi đoàn Khoa Công nghệ thông tin, giới thiệu về các tổ chức, phong trào tiêu biểu, những thành tích mà các tập thể, cá nhân đạt được trong năm học vừa qua của hoạt động Đoàn với mong muốn trong thời gian tới, hoạt động đoàn hội cũng như hoạt động Nghiên cứu khoa học sẽ thu hút nhiều gương mặt tân sinh viên tham gia.

Phát biểu tại chương trình, Thầy Hoàng Văn Thắng chia sẻ: “Sự tương đồng về lĩnh vực đào tạo của ITPlus và khoa CNTT – ĐH Công Nghiệp Hà Nội mang đến nhiều giá trị cho sinh viên hai trường. Tôi rất hân hạnh nhận lời mời từ phía BLĐ khoa để tham gia chương trình và gặp mặt các Tân Sinh Viên của khoa. Tôi chắc chắn rằng lựa chọn của hơn 1000 tân sinh viên CNTT hôm nay là vô cùng chính xác bởi nguồn nhân lực CNTT trong những năm gần đây chưa bao giờ là hết nóng. Chúc mừng các em đã hoàn thành bước đầu trong hành trình của mình. Chúc các em học tập tốt và sớm trở thành những kỹ sư CNTT hàng đầu, đóng góp cho sự phát triển CNTT 4.0 của nước nhà”

Thầy Hoàng Văn Thắng về “Nguồn nhân lực CNTT trong thập niên 202X”

Cũng tại chương trình, ITPlus Academy đã kết hợp cùng với Khoa trao thưởng cho các em đạt điểm đầu vào cao nhất. Đây là nguồn động viên, khích lệ để các sinh viên tiếp tục cố gắng và đạt thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

ITPlus Academy đã kết hợp cùng với Khoa trao thưởng cho các em đạt điểm đầu vào cao nhất

Tân Sinh Viên khoa CNTT - Đại Học Công Nghiệp Hà Nội chụp ảnh lưu niệp cuối chương trình

Trân trọng cám ơn Ban Lãnh Đạo khoa CNTT – Đại Học Công nghiệp Hà Nội đã gửi lời mời tham gia chương trình. ITPlus Academy sẽ luôn đồng hành cùng với các hoạt động của sinh viên khoa CNTT nói riêng và sinh viên Đại Học Công nghiệp Hà Nội nói chung !

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề