ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K65 KHOA TOÁN CƠ TIN HỌC ĐHKHTN ĐHQGHN

13-10-2020 11:30

Ngày 11/10/2020 vừa qua, tại trường Đại học Khoa học tự nhiên Hà Nội đã diễn ra một sự kiện vô cùng long trọng, trong đó có sự góp mặt của Lãnh đạo ITPlus. Đó chính là Lễ gặp mặt tân sinh viên Khóa QH.2020.T (K65) Khoa Toán - Cơ - Tin học. Là nhà đồng hành của sự kiện, ITPlus rất vui mừng được trao cho các bạn tân sinh viên những suất học bổng Khóa học từ ITPlus - Academy cùng những lời chúc cho tương lai sắp tới.

Chương trình có sự góp mặt của các thầy cô đến từ Khoa Toán - Cơ - Tin học của Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội bao gồm:

  • PGS. TS Phó Đức Tài - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa 
  • TS. Đỗ Thanh Hà - Phó trưởng khoa 
  • Th.S Phạm Hoàng Long - Phụ trách công tác sinh viên 
  • Cô Nguyễn Bảo Ngọc - Bí thư đoàn

Đại diện về phía ITPlus - Academy có sự góp mặt của:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus - Academy
  • Anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Đối ngoại ITPlus

Khoa Toán - Cơ - Tin học của Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những đơn vị đào tạo và nghiên cứu khoa học lớn nhất cả nước trong lĩnh vực Toán học, Cơ học và Tin học, có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, thực hiện các nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu ứng dụng, nghiên cứu triển khai và tham gia các hoạt động cộng đồng, phổ biến tri thức trong các lĩnh vực Toán học, Cơ học và Tin học. Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư mở ra nhiều cơ hội to lớn cùng với những thách thức khó lường nhưng Khoa Toán – Cơ  - Tin học luôn xác định rõ sứ mệnh cao cả của Khoa là đào tạo nguồn nhân lực cao trong các lĩnh vực Toán học, Cơ học và Tin học. Khoa phấn đấu trở thành một trung tâm hàng đầu của cả nước và khu vực Đông Nam Á về đào tạo và nghiên cứu trong các lĩnh vực Toán học, Cơ học và Tin học.

Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus phát biểu trong chương trình

Tới tham dự chương trình, Đại diện cho ITPlus, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus đã lên có đôi lời phát biểu tới các bạn tân sinh viên K65. Thầy nhấn mạnh: “Nhu cầu tuyển dụng Công nghệ thông tin hiện nay đang ở mức cao và vẫn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Nguyên nhân là bởi để vận hành, phát triển các hệ thống thông tin, các ứng dụng công nghệ đòi hỏi phải một nguồn nhân lực rất lớn.” Từ đó thầy bày tỏ hy vọng các bạn tân sinh viên K65 sẽ tận dụng tốt xu hướng này và những suất học bổng của mình để có thể phát triển bản thân, lựa chọn được một công việc tốt trong tương lai. Cuối cùng, Đại diện của ITPlus đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho chương trình cũng như Khoa Toán - Cơ - Tin học Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Thầy Hoàng Văn Thắng trao học bổng cho các bạn tân sinh viên

Sau những chia sẻ từ thầy Hoàng Văn Thắng chính là phần hào hứng nhất của Chương trình, phần trao Học bổng các Khóa học của ITPlus - Academy cho những tân sinh viên xuất sắc. Đây sẽ là động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa, góp phần công sức của mình phát triển đất nước. 

Lễ gặp mặt tân sinh viên Khóa QH.2020.T (K65) Khoa Toán - Cơ - Tin Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra vô cùng thành công với sự góp mặt của Đại diện ITPlus. Hy vọng rằng, 2 bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và đồng hành cùng nhau trong những sự kiện mới. 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề