ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN KHOA CNTT – ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI

19-10-2020 14:55

Ngày 14/10/2020, tại trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội (Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân , TP Hà Nội, Việt Nam) đã diễn ra chương trình “Chào Tân Sinh Viên Khóa 2020 – 2025 – Khoa Công Nghệ Thông Tin – ĐH Kiến Trúc Hà Nội”.

Là một trường Đại Học lâu năm và danh tiếng tại Hà Nội (Đại Học Kiến Trúc được thành lập vào năm 1969 trực thuộc Bộ Xây Dựng), Khoa Công Nghệ Thông Tin của Đại Học Kiến Trúc đã được thành lập vào ngày 29/01/2015, trải qua 05 năm hoạt động Khoa đã chứng tỏ được sự lớn mạnh của mình. Năm 2020, Khoa CNTT – ĐH Kiến Trúc tuyển sinh 457 chỉ tiêu, và 14/10/2020 là ngày đón nhận chính thức các tân sinh viên của khoa chính thức học tập.

ITPlus Academy & Khoa CNTT Đại Học Kiến Trúc Hà Nội đã có sự gắn kết hoạt động giữa 02 bên vừa qua và tìm được rất nhiều tiếng nói chung. Nhận lời mời của Lãnh Đạo Khoa, ngày 14/10/2020, đại biểu ITPlus Academy – thầy Hoàng Văn Thắng đã trực tiếp tham dự chương trình của nhà trường. ITPlus Academy cũng hân hạnh trao các suất học bổng khuyến học đến các sinh viên xuất sắc của Khoa trong năm học vừa qua.

Tại buổi lễ “Chào Tân Sinh Viên – Khoa CNTT – ĐH Kiến Trúc”, thầy Hoàng Văn Thắng cũng đã có bài phát biểu chia sẻ những thông tin về “Nguồn nhân lực CNTT trong thập niên 202X” và hướng học tập, nghiên cứu hiệu quả dành cho các Tân sinh viên CNTT. Đây là những thông tin định hướng rất đắt giá đối với các bạn sinh viên năm thứ nhất vì CNTT là một lĩnh vực có sự phát triển và cập nhật liên tục.

 

 

Một lần nữa cám ơn Ban Lãnh Đạo Khoa CNTT – Đại Học Kiến Trúc Hà Nội đã gửi lời mởi và chúc mừng các tân sinh viên của Khoa, chúc các em sẽ thành công trong học tập và sớm trở thành các chuyên gia CNTT trong kỷ nguyên 4.0

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề