ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM KHOA CNTT ĐẠI HỌC THỦY LỢI

27-10-2020 16:03

Vào sáng ngày 24/10/2020 vừa qua, tại hội trường T35, Đại học Thủy Lợi đã diễn ra Hội nghị Tổng kết năm học 2019 - 2020 dành cho khối sinh viên do Khoa Công nghệ thông tin tổ chức. Đồng hành cùng chương trình, đại diện ITPlus đã đến chúc mừng cũng như trao những suất Học bổng giá trị đến các bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của trường. Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý trong buổi lễ ngay dưới đây nhé!

Tham dự chương trình ITPlus đã được đón tiếp nồng nhiệt bởi các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin Đại học Thủy lợi và cùng với đó là các thầy cô Ban lãnh đạo của trường bao gồm:

  • GS.TS Nguyễn Trung Việt - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thủy Lợi
  • PGS.TS Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng khoa Công nghệ thông tin
  • PGS.TS Nguyễn Hữu Quỳnh -  Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin

Đại diện cho ITPlus - Academy, có sự góp mặt của:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus
  • Anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Đối ngoại ITPlus

ITPlus tham dự chương trình

Lãnh đạo ITPlus, thầy Hoàng Văn Thắng đã gửi đến Khoa Công nghệ thông tin Đại học Thủy lợi bó hoa tươi thắm nhất thay cho lời chúc mừng sự thành công và phát triển của khoa. Từ đó, ITPlus cũng bày tỏ hy vọng hai đơn vị sẽ tiếp tục và hợp tác nhiều các sự kiện hơn nữa trong tương lai. 

Năm học 2019- 2020, diễn ra trong điều kiện đại dịch Covid – 19 bùng nổ, lan rộng diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch thực hiện năm học. Tuy nhiên được sự quan tâm của Nhà trường, các thầy cô giáo và sự cố gắng vươn lên của các bạn sinh viên, thầy và trò khoa Công nghệ thông tin đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra. Theo đó, tại Hội nghị tổng kết đã công bố quyết định khen thưởng cho các tập thể lớp, các cá nhân đạt danh hiệu xuất sắc trong năm học 2019- 2020.

Các bạn sinh viên nhận Học bổng

Đồng hành cùng chương trình, thầy Thắng đã tận tay trao những suất Học bổng Khóa học tại ITPlus cho các bạn sinh viên xuất sắc của khoa Công nghệ thông tin. Cùng với đó, thầy mong muốn rằng, các bạn sẽ tận dụng tốt cơ hội này để học hỏi thực tế, cọ xát doanh nghiệp cũng như có cho mình hành trang vững vàng nhất để theo đuổi công việc tương lai. Và chắc chắn, đây sẽ là động lực để sinh viên tiếp tục phấn đấu, cố gắng và góp phần công sức của mình phát triển đất nước. 

Chụp ảnh lưu niệm

Hội nghị Tổng kết năm học 2019 - 2020 dành cho khối sinh viên khoa Công nghệ thông tin Đại học Thủy lợi đã diễn ra hết sức thành công với sự góp mặt của Lãnh đạo ITPlus. Hy vọng rằng, 2 bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và đồng hành cùng nhau trong những sự kiện mới.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề