ITPLUS ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN CHÀO TÂN SINH VIÊN D20 KHOA ĐA PHƯƠNG TIỆN PTIT

04-11-2020 11:43

Vào lúc 17h30 ngày 2/11/2020 tại Hội trường A2 đã diễn ra một sự kiện long trọng là “Chào tân sinh viên D20 khoa Đa phương tiện: Among Multimedia” lấy cảm hứng từ tựa game Among us. Nhận lời mời từ phía PTIT, ITPlus rất vinh hạnh trở thành nhà đồng hành của sự kiện này với chương trình trao học bổng cho nhà trường để tạo điều kiện học tập cho sinh viên.

Chương trình có sự tham gia của các lãnh đạo Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông:

- Giám đốc Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông: PGS.TS Vũ Văn San

- Trưởng khoa danh dự khoa Đa phương tiện: GS. TS Tạ Ngọc Tấn

- Phó khoa Đa phương tiện: TS Vũ Hữu Tiến

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông là trường đại học trọng điểm quốc gia trong lĩnh vực ICT với bề dày những đóng góp cho sự phát triển chung của Ngành Thông tin và truyền thông. Vì vậy mà các sự kiện của PTIT luôn được quan tâm bởi những người làm việc trong ngành Truyền thông. ITPlus Academy là đối tác lâu năm của Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, luôn bám sát các sự kiện của PTIT nên sự kiện lần này cũng không ngoại lệ. Đến với Among Multimedia, các bạn tân sinh viên được định hướng về ngành học, nghề nghiệp tương lai, đời sống sinh viên… đồng thời thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Đồng hành cùng chương trình, anh Trình Hoàng Anh đại diện ITPlus đã tận tay trao những suất Học bổng Khóa học tại ITPlus cho các bạn sinh viên xuất sắc của khoa Đa phương tiện. Với mong muốn rằng, các bạn sẽ tận dụng tốt cơ hội này để học hỏi thực tế, cọ xát doanh nghiệp cũng như có cho mình hành trang vững vàng nhất để theo đuổi công việc tương lai. Và chắc chắn, đây sẽ là động lực để sinh viên tiếp tục phấn đấu, cố gắng và góp phần công sức của mình phát triển đất nước. 

Chương trình “Chào tân sinh viên D20 khoa Đa phương tiện: Among Multimedia” đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Trong tương lai, ITPlus Academy vẫn sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của PTIT trong những sự kiện.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề