ITPLUS PHỐI HỢP CÙNG VIỆN MỸ THUẬT ỨNG DỤNG VIỆT NAM TỔ CHỨC WORKSHOP:

28-06-2022 14:00

Vào sáng ngày 25/6/2022, tại cơ sở 1 Viện Công nghệ thông tin ITPlus, thầy và trò ITPlus đã trân trọng đón chào Diễn giả Phạm Xuân Hải – Viện trưởng Viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam đến tham gia và phối hợp tổ chức Workshop :”Sức Mạnh Của Tư Duy Sáng Tạo Trong Thiết Kế”. Ông Phạm Xuân Hải là một Họa sĩ, Cử nhân nghệ thuật ĐHSPNTTW, Cử nhân Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương Hà Nội với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông, Chuyên gia tư vấn thương hiệu và Chuyên gia tư vấn đào tạo. Hiện ông đang là Viện trưởng Viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Gia Phạm

Viện Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam là đơn vị trực thuộc của Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo Mỹ thuật Việt Nam, hoạt động theo sự chỉ đạo và tuân thủ điều lệ hoạt động của Hiệp hội.

Viện có chức năng, nhiệm vụ như nghiên cứu xu thế phát triển thị trường ngành Mỹ Thuật ứng dụng; nghiên cứu xu thể thiết kế, sáng tạo và ứng dụng mỹ thuật trong thời buổi phát triển của công nghệ số; bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến Mỹ Thuật ứng dụng; tư vấn đào tạo thiết kế đồ họa đa truyền thông, thiết nội thất, ngoại thất, thời trang, nghành may mặc, giày da…

Xoay quanh buổi Workshop, ông Phạm Xuân Hải đã có những chia sẻ về những nội dung chính như sau:

  • Định vị chân dung ứng viên,
  • Cách nhà tuyển dụng phỏng vấn ứng viên vị trí thiết kế,
  • Thị trường chọn ứng viên thiết kế qua thiêu chí nào
  • Cách xây dựng ý tưởng trong thiết kế.

Với những hoạt động bổ ích xuyên suốt chương trình, các bạn học viên đã có một buổi tham gia với tinh thần hào hứng, đầy ắp tính sáng tạo cùng diễn giả và các thầy cô của ITPlus. Mong rằng sau buổi Workshop ngày hôm nay, các bạn sẽ học được cho mình những kỹ năng cũng như kiến thức cần thiết để chinh phục các nhà tuyển dụng trong tương lai.

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện CNTT ITPlus và các bạn học viên tham gia chương trình, chúng tôi trân trọng cảm ơn Họa sĩ Phạm Xuân Hải đã mang lại những kiến thức vô cùng quý báu qua những chia sẻ trong buổi Workshop ngày hôm nay. Buổi Workshop:”Sức Mạnh Của Tư Duy Sáng Tạo Trong Thiết Kế” là hoạt động mở đầu cho sự kết hợp giữa Viện Công nghệ thông tin ITPlus và Viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam và hứa hẹn hai đơn vị sẽ còn đồng hành cùng nhiều chương trình, hoạt động bổ ích hơn nữa trong tương lai.

Ban Truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề