ITPLUS THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG ĐẠI HỌC MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

14-10-2020 10:19

Ngày 12/10 vừa qua, Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021 tại hội trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội đã chính thức diễn ra với sự đồng hành bởi Lãnh đạo ITPlus. Trong không khí hân hoan, hứng khởi của tân sinh viên ngày tựu trường, ITPlus đã dành tặng đến các em những suất học bổng đầy ý nghĩa với hy vọng chắp cánh cho ước mơ em bay cao, bay xa.

Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus trao Học bổng khuyến học

Chương trình có sự góp mặt của các thầy cô từ phía trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội bao gồm:

  • PGS.TS Đặng Mai Anh - Phó hiệu trưởng phụ trách 
  • Th.S Bùi Trung Dũng - Phó trưởng phòng đào tạo
  • Th.S Đặng Minh Vũ - Trưởng khoa Thiết kế đồ họa 
  • Th.S Lưu Việt Thắng - Phó trưởng khoa Trang trí nội ngoại thất

Đại diện về phía ITPlus - Academy có sự góp mặt của:

  • Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus - Academy
  • Anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Đối ngoại ITPlus

Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội thành lập từ năm 1949 với sứ mệnh “là cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu về lĩnh vực thiết kế Mỹ thuật ứng dụng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Cung cấp nguồn nhân lực - Họa sĩ có trình độ đại học, sau đại học chất lượng cao, đáp ứng sự nghiệp CNH - HĐH đất nước và hội nhập quốc tế”. Tầm nhìn của Trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội: “trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học đa ngành về Mỹ thuật và Mỹ thuật ứng dụng trong cả nước, ngang tầm các cơ sở đào tạo đại học cùng ngành có uy tín trong khu vực, với chương trình đào tạo tiên tiến và có khả năng hợp tác quốc tế”.

Thầy Hoàng Văn Thắng trao Học bổng khuyến học

Thầy Hoàng Văn Thắng tặng hoa chúc mừng nhà trường

Góp mặt trong Lễ khai giảng của trường, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus - Academy đã bày tỏ niềm vui, niềm xúc động khi cảm nhận được sự nhiệt huyết và quyết tâm của các bạn tân sinh viên trong năm học tới. 50 suất học bổng khuyến học đã được trao đi với hy vọng các em sẽ luôn giữ vững tinh thần và thái độ học hỏi để đạt được những thành tích cao ngoài cuộc sống sau này. Bên cạnh đó, ITPlus cũng gửi bó hoa tươi thắm đến chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới đồng thời ủng hộ tiền mặt để tiếp tục tài trợ cho những chương trình khác của Trường Đại học công nghiệp Mỹ thuật Hà Nội.

Lễ gặp khai giảng cho tân sinh viên Đại học Mỹ thuật công nghiệp đã diễn ra vô cùng thành công với sự góp mặt của Đại diện ITPlus. Hy vọng rằng, 2 bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và đồng hành cùng nhau trong những sự kiện mới. 

Ban truyền thông ITPlus






 

Bài viết cùng chủ đề