ITPLUS THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TRÃI

23-10-2020 15:21

Ngày 22/10 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai giảng Trường Đại học Nguyễn Trãi năm học 2020 – 2021. Đây là điểm đánh dấu mốc quan trọng cho hai sự khởi đầu: Đó là một năm học với nhiều điều thú vị dành cho tất cả các bạn sinh viên và sự khởi đầu dành cho các tân sinh viên K20 niên khoá: 2020 – 2024.

Nhận lời mời của Ban Giám Hiệu – Đại Học Nguyễn Trãi, Chị Lê Thị Thu Hằng đại diện ITPlus Academy dẫ tham dự chương trình và trao học bổng khuyến học dành cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc của trường.

Chương trình khai giảng có sự tham gia các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành, Đại sứ và nhiều doanh nghiệp là đối tác của Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Tại lễ khai giảng, Tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Trường Đại học Nguyễn Trãi tự hào mang tên Đại anh hùng dân tộc Nguyễn Trãi, một danh nhân toàn tài kiệt xuất trong lịch sử dân tộc Việt Nam, đã được UNESCO công nhận “Danh nhân văn hóa Thế giới”.

Năm học 2020-2021, quy mô tuyển sinh trong hệ thống giáo dục Nguyễn Trãi đạt được 1.500 học sinh, sinh viên, với tổng quỹ học bổng thu hút nhân tài đã trao trên 10 tỷ đổng.

Trân trọng chúc mừng quý trường Đại Học Nguyễn Trãi, chúc mừng các tân sinh viên của nhà trường, chúc sự hợp tác của ITPlus Academy và Trường Đại Học Nguyễn Trãi ngày càng bền chặt và thân thiết hơn.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề