ITPlus tham dự lễ khai giảng trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp, trao tặng học bổng cho sinh viên thủ khoa.

10-10-2024 17:15

Ngày 10/10/2024, không khí náo nhiệt và tràn đầy niềm vui đã bao trùm lễ khai giảng năm học mới của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Đồng thời, đây cũng là ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Trong không khí long trọng ấy, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ITPlus đã vinh dự góp mặt và cùng chung vui với toàn thể thầy cô, sinh viên nhà trường.

Ông Hoàng Văn Thắng – Phó Viện trưởng Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPLUS tham gia lễ khai giảng của trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp.

Ông Hoàng Văn Thắng – Phó Viện trưởng Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPLUS tham gia lễ khai giảng của trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp. 

Đặc biệt, tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Thắng - đại diện ITPlus đã trao tặng suất học bổng toàn phần cho em Nguyễn Bích Ngọc, thủ khoa ngành Thiết kế đồ họa. Suất học bổng này được trích từ Quỹ phát triển nhân tài trẻ của ITPlus, nhằm khuyến khích và hỗ trợ các sinh viên có thành tích xuất sắc. Ông Hoàng Văn Thắng chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng, việc đầu tư vào giáo dục chính là đầu tư cho tương lai. Chúng tôi hy vọng suất học bổng này sẽ là động lực để em Nguyễn Bích Ngọc không ngừng phấn đấu, trở thành một nhà thiết kế tài năng.

Ông Hoàng Văn Thắng trao tặng học bổng cho em Nguyễn Bích Ngọc - Thủ khoa ngành thiết kế đồ họa trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp.

Ông Hoàng Văn Thắng trao tặng học bổng cho em Nguyễn Bích Ngọc - Thủ khoa ngành thiết kế đồ họa trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp.

Bên cạnh đó, ITPlus cũng trao tặng suất học bổng trị giá 112 triệu đồng cho trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, nhằm hỗ trợ các hoạt động đào tạo và nghiên cứu của nhà trường trong ngành thiết kế đồ họa. Suất học bổng này không chỉ thể hiện sự quan tâm của ITPlus đối với sự phát triển của ngành thiết kế đồ họa mà còn là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững giữa hai đơn vị. Chúng tôi tin rằng, suất học bổng này sẽ góp phần tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội được làm việc với các dự án thực tế, rèn luyện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm, từ đó tạo ra những sản phẩm sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Ông Hoàng Văn Thắng trao tặng suất học bổng cho khoa Thiết kế đồ họa trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp.

Ông Hoàng Văn Thắng trao tặng suất học bổng cho khoa Thiết kế đồ họa trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp. 

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Thắng bày tỏ sự vui mừng khi được đồng hành cùng các bạn sinh viên tài năng của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp giữa kiến thức mỹ thuật và công nghệ thông tin trong thời đại số hiện nay.

Nhận được suất học bổng, em Nguyễn Bích Ngọc không giấu được niềm xúc động. Em chia sẻ: "Em rất vinh dự và biết ơn ITPlus đã trao cho em cơ hội này. Đây sẽ là động lực để em cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện".

Em Nguyễn Minh Ngọc - Thủ khoa ngành Thiết kế đồ họa Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp

Em Nguyễn Minh Ngọc - Thủ khoa ngành Thiết kế đồ họa Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp.

Việc trao học bổng không chỉ là hành động tri ân mà còn là sự khích lệ tinh thần cho các bạn sinh viên, đặc biệt là những tài năng trẻ. ITPlus hy vọng rằng, suất học bổng này sẽ góp phần tạo điều kiện để các bạn sinh viên phát triển tối đa khả năng của mình, trở thành những nhà thiết kế tài năng trong tương lai.

Công ty ITPlus tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp

Công ty ITPlus tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa ITPlus và trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Hai bên cam kết sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, trao đổi nhằm tạo ra một môi trường học tập và sáng tạo tốt nhất cho sinh viên.

Ban Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1