ITPLUS THAM DỰ VÀ TRAO HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG

14-10-2020 11:57

Ngày 12/10 vừa qua, tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa của trường Đại học Tài nguyên môi trường đã chính thức diễn ra tại hội trưởng của cơ sở. ITPlus vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng tân sinh viên và trao cho các em những suất học bổng khuyến học giá trị.

Đại học Tài nguyên môi trường và ITPlus - Academy từ lâu đã có sự hợp tác bền vững và gắn bó giữa trong việc tuyển sinh cũng như đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng. Thông qua nhiều buổi trò chuyện và tìm hiểu, hai bên đều nhận thấy tầm quan trọng của kiến thức thực tiễn đối với việc đào tạo hiện nay. Để từ đó, cả hai bên đã nhiều lần đi đến thống nhất về việc ký kết hợp tác cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT, với kỳ vọng sẽ mở ra hướng đi mới, đem lại hiệu quả cao trong việc đào tạo.

Quang cảnh buổi lễ

Mục tiêu giáo dục của Đại học tài nguyên môi trường là đào tạo ra những con người có phẩm chất, trí tuệ, sức lực và trách nhiệm với đất nước; có đủ năng lực, trình độ để thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, quản lý trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, phục vụ nhu cầu xã hội; có khả năng tự học, tự nghiên cứu để tự nâng cao trình độ đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế và cách mạng khoa học công nghệ.

Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng

Hân hạnh đến tham dự buổi lễ khai mạc của Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa của trường Đại học tài nguyên môi trường. Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus và cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh - trưởng phòng tuyển sinh chuyên đề đã có bó hoa tươi thắm gửi về phía nhà trường thay cho lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

Trong buổi gặp gỡ, thầy Hoàng Văn Thắng cũng đã đã chia sẻ cơ hội, định hướng học tập cho sinh viên với cương vị là đơn vị hợp tác lâu năm tin tưởng của khoa, đồng thời mở ra nhiều cơ hội học tập, trau dồi, nâng cao cả về kỹ năng và chuyên môn. Thầy chia sẻ: “Nhu cầu tuyển dụng Công nghệ thông tin hiện nay đang ở mức cao và vẫn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Nguyên nhân là bởi để vận hành, phát triển các hệ thống thông tin, các ứng dụng công nghệ đòi hỏi phải một nguồn nhân lực rất lớn. Vì vậy, tôi mong rằng các bạn tân sinh viên ở đây có thể tận dụng tốt xu hướng này và những suất học bổng của mình để có thể phát triển bản thân, lựa chọn được một công việc lý tưởng trong tương lai.”

Đến với buổi gặp gỡ đầu năm ITPlus trao tặng 01 suất học bổng Toàn phần và 30 suất học bổng hỗ trợ tối đa cho 30 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khoa với hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học tập của mình. Chúc các bạn sẽ có khoảng thời gian sinh viên đẹp nhất, phát triển bản thân mình toàn diện và vững bước vào một tương lai tươi sáng.

Kết thúc buổi lễ là phần chụp ảnh lưu niệm giữa Đại diện phía Trường Đại học Tài nguyên môi trường và các bên đồng hành.

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề