ITPLUS THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K65 - KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẠI HỌC XÂY DỰNG

02-11-2020 11:04

Ngày 01/11/2020 vừa qua, tại trường Đại học Xây dựng đã diễn ra một sự kiện vô cùng long trọng, trong đó có sự góp mặt của Lãnh đạo ITPlus. Đó chính là Lễ gặp mặt tân sinh viên Công nghệ thông tin K65. Là nhà đồng hành của sự kiện, ITPlus rất vui mừng được trao cho các bạn tân sinh viên những suất học bổng Khóa học từ ITPlus - Academy cùng những lời chúc cho tương lai sắp tới.

Chương trình có sự góp mặt của các thầy cô đến từ Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Xây dựng bao gồm:

- PGS.TS Doãn Tam Hoè: Nguyên Trưởng khoa CNTT
- PGS.TS Trần Anh Bình - Trưởng khoa CNTT
- TS Nguyễn Hà Dương - Phó trưởng khoa
- ThS Nguyễn Xuân Linh - Phó trưởng khoa

Đại diện về phía ITPlus - Academy có sự góp mặt của:

- Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus - Academy

- Anh Trịnh Hoàng Anh - Trưởng phòng Đối ngoại ITPlus

Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Xây dựng là một trong những đơn vị đầu tiên về lĩnh vực Công nghệ thông tin của ngành giáo dục đại học. Khoa hoạt động với mục tiêu đào tạo ra  kỹ sư Xây dựng chuyên ngành Tin học Xây dựng có năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng và đặc biệt ứng dụng được công nghệ thông tin trong lĩnh vực xây dựng, bao gồm kiến thức cơ bản và nâng cao về lĩnh vực công nghệ thông tin. Bên cạnh kĩ năng chuyên môn, khoa cũng đào tạo sinh viên kỹ năng mềm như làm việc nhóm, bắt kịp để thích ứng với môi trường làm việc mà công nghệ phát triển để đáp ứng được nhu cầu nhân lực ngành CNTT trong lĩnh vực xây dựng.

Tới tham dự chương trình, Đại diện cho ITPlus, thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus đã lên có đôi lời phát biểu tới các bạn tân sinh viên K65. Thầy nhấn mạnh: “Nhu cầu tuyển dụng Công nghệ thông tin hiện nay đang ở mức cao và vẫn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Nguyên nhân là bởi để vận hành, phát triển các hệ thống thông tin, các ứng dụng công nghệ đòi hỏi phải một nguồn nhân lực rất lớn.” Từ đó thầy bày tỏ hy vọng các bạn tân sinh viên K65 sẽ tận dụng tốt xu hướng này và những suất học bổng của mình để có thể phát triển bản thân, lựa chọn được một công việc tốt trong tương lai. Cuối cùng, Đại diện của ITPlus đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất dành cho chương trình cũng như Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Xây dựng.

Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus phát biểu trong chương trình

Sau những chia sẻ từ thầy Hoàng Văn Thắng chính là phần hào hứng nhất của Chương trình, phần trao Học bổng các Khóa học của ITPlus - Academy cho những tân sinh viên xuất sắc. Đây sẽ là động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa, góp phần công sức của mình phát triển đất nước. 

Thầy Hoàng Văn Thắng trao học bổng cho các bạn tân sinh viên

Lễ gặp mặt tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Xây dựng đã diễn ra vô cùng thành công với sự góp mặt của Đại diện ITPlus. Hy vọng rằng, 2 bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và đồng hành cùng nhau trong những sự kiện mới. 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề