ITPLUS TRAO HỌC BỔNG TRONG BUỔI SINH HOẠT CÔNG DÂN TẠI ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI HÀ NỘI

27-10-2020 15:56

Vào ngày 25/10/2020 vừa qua, hân hoan chào đón các bạn tân sinh viên, trường Đại học Thương mại Hà Nội đã tổ chức chương trình Sinh hoạt công dân đầu khóa. Đại diện ITPlus - Academy đã đến tham dự, phát biểu chúc mừng và trao học bổng “Ươm mầm tài năng” cho các em. Cùng tổng hợp lại những hoạt động đáng chú ý của ITPlus nhé!

Ngay từ sáng sớm, các bạn tân sinh viên khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử trường Đại học Thương mại đã đến và háo hức chờ đợi buổi sinh hoạt đầu tiên của mình. Cùng với đó cũng là sự nồng nhiệt của các thầy cô giáo trong công tác chuẩn bị và đón tiếp khách mời và các nhà tài trợ. Là một trong những đơn vị chính đồng hành cùng chương trình, ITPlus đã cử đại diện đến chúc mừng bao gồm sự góp mặt của:

  • Cô Đỗ Thị Hồng Lĩnh - Trưởng Phòng Tuyển sinh chuyên đề 
  • Cô Bùi Thị Hồng - Phó Phòng Tuyển sinh chuyên đề 

Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử thuộc Trường Đại học Thương mại là nơi đào tạo ngành Hệ thống thông tin quản lý có uy tín tại Hà Nội. Khoa có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học trong ngành Hệ thống thông tin quản lý. Ngành học tập trung vào thiết kế, quản trị và vận hành các hệ thống thông tin, phân tích dữ liệu, kết nối giữa các bên liên quan trong tổ chức, doanh nghiệp với các chuyên gia công nghệ thông tin, cũng như biết cách làm cho doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh và hoạt động hiệu quả.

ITPlus tặng hoa chúc mừng Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử

Đến tham dự chương trình, ITPlus đã có bó hoa tươi thắm gửi tặng khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử. Bên cạnh đó, cô Đỗ Hồng Lĩnh đã có đôi lời phát biểu trước các bạn tân sinh viên. Cô nhấn mạnh về tầm quan trọng của Công nghệ thông tin hiện nay trong mọi lĩnh vực kinh tế, đời sống, xã hội. Từ đó bày tỏ mong muốn các bạn sinh viên năm nhất hãy tận dụng xu thế này để tìm ra cho mình nghề nghiệp lý tưởng trong tương lai. 

Cô Đỗ Hồng Lĩnh phát biểu trong chương trình

“Là một trong những đơn vị đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của ngành Công nghệ thông tin, ITPlus rất hy vọng rằng các bạn tân sinh viên đang có mặt tại đây ngày hôm nay, được trao các suất học bổng Ươm mầm tài năng sẽ có một cơ hội tốt để tìm hiểu lĩnh vực này một cách thực tế, giúp các em cọ xát với doanh nghiệp cũng như hiểu biết nhiều điều ngoài kiến thức sách vở.”  - Cô nói.

Sau những chia sẻ từ cô Đỗ Hồng Lĩnh chính là phần hào hứng nhất của Chương trình, phần trao Học bổng các Khóa học của ITPlus - Academy cho những tân sinh viên xuất sắc. Đây sẽ là động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu, học hỏi nhiều hơn nữa, góp phần công sức của mình phát triển đất nước.

Cô Bùi Thị Hồng trao Học bổng "Ươm mầm tài năng" cho sinh viên

Lễ trao học bổng “Ươm mầm tài năng” của ITPlus cho các tân sinh viên khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử trường Đại học Thương mại đã diễn ra vô cùng thành công với sự góp mặt của Đại diện ITPlus. Hy vọng rằng, 2 bên sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và đồng hành cùng nhau trong những sự kiện mới. 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề