JSL NIPPON ACADEMY ĐẾN LÀM VIỆC VÀ GIAO LƯU CÙNG HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY

19-01-2019 10:59

Sáng thứ 6 ngày 18/01/2019, đại diện trường Nhật ngữ JSL Nippon (JSL Nippon Academy) đã có chuyến tham quan và làm việc với ITPlus Academy về việc hợp tác đào tạo tiếng Nhật và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành CNTT tại Nhật Bản. Trong buổi làm việc, JSL Nippon cũng đã có một cuộc giao lưu, trò chuyện ngắn cùng các bạn sinh viên trong một tiết học.

Sau 20 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Nhật, trường Nhật ngữ JSL Nippon đã có cơ sở tại Okinawa và Tokyo Nhật Bản. Trường đã đào tạo những lớp học viên có trình độ và chuyên môn cao, chính vì vậy hàng năm, trường luôn thu hút một lượng lớn du học sinh từ các khu vực lựa chọn để du học và làm việc tại Nhật Bản.

JSL Nippon Academy tham quan cơ sở đào tạo của ITPlus

Trong buổi làm việc với ITPlus Academy vừa qua, đại diện JSL Nippon Academy đã có chuyến tham quan xung quanh cơ sở vật chất của ITPlus, đặc biệt là một cuộc trò chuyện, giao lưu cùng các bạn sinh viên trong giờ học Tiếng Anh tại trường. Ông Miyachi Yohei – Đại diện trường Nhật ngữ JSL Nippon chia sẻ với các bạn sinh viên: “Tôi mới đến Việt Nam từ tuần trước nhưng cũng đã có cơ hội tiếp xúc với những bạn trẻ tại Việt Nam. Họ đều rất năng động, nhiệt huyết, thông minh và nhiều năng lượng. Tôi rất hy vọng được hợp tác, làm việc với những người trẻ Việt Nam, như là các bạn ở đây. Chúng tôi đang có dự định mở rộng việc kinh doanh sang Việt Nam, và tạo điều kiện để các bạn có thể đến Nhật Bản làm việc trong tương lai.”

Ông Miyachi Yohei giao lưu cùng các bạn sinh viên trong giờ học Tiếng Anh

Ông Miyachi Yohei cũng chia sẻ với các bạn sinh viên tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ, ví dụ như tiếng Anh và tiếng Nhật. Tiếng Anh giúp các bạn giao tiếp, kết nối với rất nhiều người tại các quốc gia trên toàn thế giới, tuy nhiên, đối với những bạn có hy vọng làm việc tại các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc,… thì chỉ tiếng Anh thôi chưa đủ, các bạn cần học thêm ngôn ngữ của quốc gia đó. “Nhật Bản đang rất phát triển về CNTT, con đường của các bạn đang theo đuổi rất rộng mở. Bạn có muốn đến Nhật Bản làm việc không? Nếu muốn, ngoài kiến thức chuyên ngành như các bạn đang học, bạn cũng cần thêm chứng chỉ tiếng Nhật nữa. Tiếng Nhật có các mức từ N1 đến N5, đối với các bạn, yêu cầu cần và đủ là chứng chỉ N3”.

Các bạn học viên và cô giáo trò chuyện cùng đại diện JSL Nippon Academy

Những chia sẻ của ông Miyachi Yohei tuy không dài nhưng cũng đủ để các bạn sinh viên định hướng thêm con đường đi cho bản thân trong tương lai. Buổi làm việc của JSL Nippon Academy và ITPlus Academy tiếp tục với những giới thiệu về hai đơn vị, những thông tin về số lượng học viên và tình hình đào tạo của cả hai bên.

Đại diện JSL Nippon và ITPlus Academy làm việc về vấn đề hợp tác

Hy vọng thông qua buổi làm việc này, ITPlus Academy và JSL Nippon Academy sẽ tìm được định hướng chung trong sự phát triển đào tạo và tiến tới hợp tác trong thời gian tới.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề