KHÓA HỌC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO - THỊ GIÁC MÁY TÍNH

04-10-2018 14:06

Thị giác máy tính (Computer Vision, hay CV) là lĩnh vực quan trọng của trí tuệ nhân tạo (AI) với nhiều ứng dụng thực tế có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày như tìm kiếm ảnh, camera thông minh, giao thông thông minh, nhận dạng khuôn mặt, máy bay không người lái, xe tự hành... Khóa học này cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng cơ bản về Thị giác máy tính bao gồm các khái niệm, mô hình, kỹ thuật cơ bản từ việc biểu diễn ảnh và trích rút các đặc trưng cấp thấp (low-level feature extraction) tới việc nhận dạng hình ảnh ở mức cao (high-level visual recognition). Trong quá trình học, học viên sẽ được vận dụng các kiến thức vào các bài thực hành trên các các dữ liệu hoặc dự án thực tế.

GIÁ TRỊ KHÓA HỌC:

- Học viên nhanh chóng nắm bắt được các khái niệm và kỹ thuật cơ bản trong Xử lý ảnh và Thị giác máy tính, đồng thời áp dụng các kiến thức học được để xử lý các bài toán trên dữ liệu thật (đến từ các dự án hay cuộc thi thực tế về Thị giác máy tính và Học máy) thông qua phương pháp giảng dạy dựa trên giải quyết vấn đề (problem-based) thực hiện dự án (project-based). 
- Người học có được các kỹ năng mềm (làm việc nhóm, thuyết trình, v.v...) trong lĩnh vực xử lý ảnh và Thị giác máy tính. 
- Người học có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cho các dự án AI. 
- Được các giảng viên là những PGS., TS., các chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm về giảng dạy, nghiên cứu và ứng dụng Xử lý ảnh và Thị giác máy tính (Danh sách giảng viên) trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn.

MÔ TẢ KHÓA HỌC:

- Học viên được tiếp cận các khái niệm và kiến thức xử lý ảnh như biểu diễn ảnh, nén ảnh, tăng cường ảnh, phát hiện biên, trích xuất đặc trưng ảnh; các kỹ thuật và phương pháp trong Thị giác máy tính như phát hiện đối tượng, nhận dạng đối tượng, phân đoạn ảnh, phát hiện chuyển động và bám vết, nhận dạng hành động; và các mô hình học sâu (deep learning) hiện đại áp dụng trong các bài toán Thị giác máy tính. 
- Học viên được tiếp cận với các ứng dụng của xử lý ảnh và Thị giác máy tính với nhiều ví dụ minh họa, dữ liệu, và dự án từ các bài toán thực tế như phát hiện làn đường trong xe không người lái, khâu ảnh panorama, tìm kiếm hình ảnh (image retrieval), phát hiện khuôn mặt, phát hiện biển số xe, phân loại phương tiện giao thông bằng camera thông minh, phát hiện đột nhật trong các ứng dụng nhà thông minh, phát hiện hành vi bất thường nơi công cộng, phân tích và nhận dạng khuôn mặt...

THỜI LƯỢNG:

15 buổi = 45h (kéo dài trong 9 tuần, bao gồm 7 tuần học trên lớp và 2 tuần làm project cuối khóa dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ giảng viên và các chuyên gia của Viện AI Vietnam).

HỌC PHÍ:

Học phí gốc: 12.000.000 VNĐ 
Ưu đãi: Giảm 25% học phí cho tất cả học viên khóa đầu tiên 
Học phí còn lại: 9.000.000 VNĐ 
Trong khóa học có 2 buổi về học máy cơ bản dành cho các bạn chưa có kiến thức về lĩnh vực này. Nếu bạn nào đã có kiến thức về học máy và không tham gia hai buổi này sẽ được miễn giảm còn: 8.000.000 VNĐ 

Thanh toán trực tiếp tại Học viên AI Việt Nam hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. 
Thông tin tài khoản ngân hàng: 
Chủ tài khoản: Viện trí tuệ nhân tạo. 
Tài khoản số: 0491000147309 
tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Thăng Long 
Thông tin chuyển khoản ghi rõ: "CV_SĐT", trong đó SĐT là số điện thoại của bạn.

THỜI GIAN KHAI GIẢNG VÀ ĐỊA ĐIỂM DỰ KIẾN:

Thời gian: Chủ nhật ngày 28/10/2018

Học và buổi tối các ngày trong tuần hoặc buổi ngày cuối tuần

Địa điểm: Tầng 1 - Tòa nhà TechnoSoft, Ngõ 15 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Bài viết cùng chủ đề