LỄ KHAI GIẢNG KHÓA PHOTOSHOP BỒI DƯỠNG CÁN BỘ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

02-07-2018 14:36

Hôm nay ngày 02/07/2018, tại Học viện hợp tác đào tạo Công nghệ thông tin ITPlus đã diễn ra lễ khai giảng khóa học Tập huấn, bồi dưỡng cán bộ đoàn trường, khoa Công nghệ thông tin của các trường Đại học.

Buổi lễ có sự góp mặt của các thầy cô giáo đang công tác và làm việc tại ITPlus Academy cùng hơn 30 học viên lớp Photoshop - PTS0718E.

Các học viên trong lễ khai giảng lớp PTS0718E

Trong buổi lễ, các học viên được giới thiệu chi tiết về chương trình giảng dạy cũng như các kiến thức mà các bạn sẽ nhận được sau khóa học. Khóa học có thời lượng là 30h, tương đương với 10 buổi học, sẽ giúp cho các học viên không chỉ hiểu về lý thuyết mà còn được thực hành trực tiếp, được các thầy cô hướng dẫn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc ngay tại lớp. Sau khóa học, học viên sẽ có thể sử dụng thông thạo các công cụ của Photoshop trong công việc của mình.

Các học viên được giới thiệu chi tiết về chương trình học

Lễ khai giảng diễn ra trong sự háo hức, chăm chú của các học viên. ITPlus hi vọng rằng các bạn sẽ có quãng thời gian học tập tại học viện thật vui vẻ, ý nghĩa và đạt hiệu quả cao. ITPlus luôn là điểm tựa của các bạn, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ các bạn không chỉ trong khóa học mà còn trong suốt quá trình làm việc sau này.

Hơn 30 học viên có mặt trong buổi khai giảng

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề