Lễ Khai Giảng Và Tốt Nghiệp 2024 - Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPlus

07-08-2024 12:07

Ngày 31/7/ 2024 vừa qua Viện Công nghệ Thông tin và truyền thông ITPLUS đã long trọng tổ chức buổi ‘’Lễ Khai giảng và tốt nghiệp 2024 ‘’ với tinh thần Hợp lực để thành công – Vươn ra biển lớn . Đây là buổi lễ chào đón một năm học mới hệ Cao đẳng và đào tạo nghề cho học viên với thật nhiều những hứa hẹn và thành công trên chặng đường phía trước, cũng là dịp tổng kết những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua tại Viện Công nghệ Thông tin và truyền thông ITPLUS . Đặc biệt hơn khi chúng ta cùng được chứng kiến buổi lễ tốt nghiệp, hoàn thành xuất sắc khóa học cho các học viên khóa 11.

Tham dự buổi Lễ khai giảng và tốt nghiệp 2024 với sự chứng kiến của các đơn vị doanh nghiệp đối tác, trường bạn:

Về phía các doanh nghiệp đối tác, trường bạn với sự có mặt của :

1. Th.S Nguyễn Duy Quốc Tuấn - Trưởng Khoa Thiết Kế Đồ Họa - Trường ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương.

2. TS. Đoàn Thị Thu Hương - Hiệu Trưởng Trường Cao Đẳng Công Nghệ Và Thương Mại Hà Nội

3. Nguyễn Hồng Sơn - Tổng Giám đốc Công Ty TNHH IZISolution

4. Nguyễn Thanh Tuấn - Tổng giám đốc Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thương Hiệu Sao Kim.

5. Bà Nguyễn Quỳnh Thơm – Đại diện Công ty cổ phần Retizy

Về phía Viện Công nghệ thông tin và truyền thông Itplus với sự có mặt của :

  1. PGS.TSKH Nguyễn Xuân Huy - Viện Trưởng Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPLUS
  2. Ông Hoàng Văn Thắng – Phó Viện trưởng Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPLUS
  3. Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc đào tạo Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPLUS
  4. Bà Đỗ Thị Hồng Lĩnh – Phó giám đốc phòng TS chuyên đề Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPLUS

Cùng toàn thể các thầy  giáo , cô giáo bộ môn và các bạn học viên thân mến

Trong không khí long trọng của buổi lễ thầy Hoàng Văn Thắng - Phó Viện trưởng Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPLUS đã vui mừng và xúc động lên đọc diễn văn khai mạc và gửi lời cảm ơn đến những nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các học viên, sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ giảng viên và các cán bộ nhân viên . Những thành tựu mà Itplus đạt được trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã khẳng định vị thế và uy tín của Viện Công nghệ thông tin và truyền thông Itplus trong cộng đồng học thuật và doanh nghiệp. Đồng  thời không quên nhắc đến sự ủng hộ và đồng hành của các bậc phụ huynh, gia đình học viên, và các em học viên yêu quý suốt 13 năm qua.  Sự động viên và tin tưởng của quý vị là nguồn động lực to lớn để  Itplus  không ngừng nỗ lực, phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Hòa chung không khí khấn khởi của buổi lễ , Các bậc phụ huynh và các bạn học viên mới không khỏi bồi hồi , xúc động và đã có những lãng hoa tươi thắm tặng nhà trường nhân dịp đầu năm mới , hi vọng các bạn tân học viên sẽ có thời gian học tập và trải nghiệm thực tế thật hiệu quả để gặt hái được những thành công nhất định.

Buổi lễ cũng là dịp để Lãnh đạo nhà trường  trao chứng nhận  học viên giỏi, trao chứng nhận cho thành viên Hội sinh viên đã có những đóng góp tích cực.

Trong buổi lễ , đại diện các đơn vị trường đối tác , trường Cao đẳng Công nghệ và Thương Mại Hà Nội TS. Đoàn Thị Thu Hương - Hiệu Trưởng trường cũng đã chúc mừng và đánh giá cao chương trình đào tạo thực tế của Viện CNTT và truyền thông Itplus và chúc mừng các Tân học viên đã lựa chọn được môi trường tốt và phù hợp để có 1 tương lai tốt đẹp.

Chia sẻ trong buổi lễ cùng các bạn Tân sinh viên đại diện các doanh nghiệp và trường đối tác cũng đã chia sẻ và chúc mừng buổi lễ khai giảng cùng các Tân học viên đợt 1. Đồng thời cũng vô cùng khấn khởi trước thành quả đã gặt hái được của các bạn Học viên khóa 11 đã tốt nghiệp và hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm trong thời gian tới .

 

Chia tay các bạn Học viên khóa 11, đại diện Viện Công nghệ thông tin và truyền thông Itplus đã tặng hoa chúc mừng các em và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các bạn để có thể vững bước trên con đường phía trước để nắm bắt cơ hội và gặt hái nhiều thành công.

Và cuối cùng xin được cảm ơn những lời chúc mừng của các đơn vị đối tác đã gửi đến Viện CNTT và truyền thông Itplus trong buổi lễ . Và chúng tôi sẽ luôn cố gắng để không ngừng phát triển và mang lại những giá trị tri thức cho các thế hệ học viên .

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc trong buổi lễ khai giảng của chúng tôi!

Viện Công Nghệ Thông Tin Và Truyền Thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề

1