LỄ RA QUÂN CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI 2018” – ITPLUS ACADEMY

22-06-2018 14:07

Sáng ngày 23/6/2018, tại ITPlus Academy tổ chức Lễ ra quân Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2018.

Đến dự tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus, anh Trịnh Hoàng Anh – Trưởng phỏng tuyển sinh Chuyên sâu, chị Nguyễn Thị Mười Nga - Phó phòng Đào tạo và toàn thể các bạn học viên của ITPlus đăng ký tham gia chương trình.

 

Lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi 2018

Chương trình Tiếp sức mùa thi 2018 là một chương trình thiết thực với ý nghĩa mà ITPlus muốn tổ chức nhằm tạo môi trường cho các bạn học viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân, tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Ông Hoàng Văn Thắng phát động ra quân chương trình: “Với tiêu chí “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong các hoạt động tuyên truyền góp phần tích cực trong sự phát triển xã hội.” Đồng thời ông cũng nhấn mạnh hoạt động tình nguyện chính là trường học lớn giúp các bạn học viên được cống hiến và trưởng thành. Góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, cũng như kỹ năng thực hành xã hội, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của xã hội”.

 

Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus phát biểu

Đáp lại sự động viên, quan tâm sâu sát của Nhà trường, đại diện cho các bạn học viên, bạn Tạ Đình Thành học viên lớp DH0817D phát biểu hứa hẹn: quyết tâm thực hiện hoàn thành các nội dung, chương trình; tuyệt đối chấp hành nghiêm quy chế của chương trình…

 

Đại diện học viên phát biểu

Nội dung các phần việc thực hiện cụ thể đó là: hỗ trợ, phát nước uống MIỄN PHÍ cho các thí sinh, phụ huynh đưa con em đi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại địa điểm là trường THPT Trần Hưng Đạo  - Thanh Xuân – Hà Nội.

Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên còn được phổ biến một số quy định khi tham gia chương trình, nhằm giúp cho đoàn viên, thanh niên tham gia và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần đi để học hỏi, để trải nghiệm, để cống hiến và trưởng thành.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề