MỘT SỐ KHOẢNG KHẮC ĐÁNG NHỚ NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ TẠI ITPLUS (8/3/2018)

09-03-2018 17:23

Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), ngày hôm qua, ITPlus đã long trọng tổ chức buổi liên hoan nhằm thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới đã luôn vất vả, hy sinh cho nửa thế giới còn lại và đem đến những điều tốt đẹp nhất tô điểm cho cuộc đời của họ thêm nhiều điều thú vị và ý nghĩa hơn.

Với sự chuẩn bị hết sức kỹ càng và công phu của các anh/em trai của ITPlus đã tạo một niềm vui, niềm tự hào bất ngờ đến các chị/em và để lại thật nhiều những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người.

 

Giám đốc trao tặng hoa cho các chị em nhân dịp 8/3

 

Các chị em phấn khởi, rạng rỡ khi nhận được sự yêu thương của nửa thế giới còn lại

Buổi kỷ niệm ngày 8/3 diễn ra với nhiều phần ca múa nhạc đặc sắc, bên cạnh đó là những phần trò chơi, phần thi hết sức thú vị để gắn kết các nhân viên của ITPlus xích lại gần nhau hơn.

 

Một trong những trò chơi trong buổi liên hoan được đón nhận, cổ vũ nhiệt tình

ITPlus đã luôn tạo điều kiện cho các cán bộ nhân viên trong công ty một không gian làm việc thoải mái, năng động, luôn hỗ trợ, giúp đỡ các nhân viên có thể bộc lộ hết khả năng của mình. ITPlus xin hứa sẽ luôn tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống quý báu này của công ty để xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, năng động, sáng tạo, tạo động lực phấn đấu cho các anh/chị/em công nhân viên nhiều hơn nữa!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề