HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY VÀ HOẠT ĐỘNG THAM QUAN DOANH NGHIỆP THÁNG 9

14-09-2018 16:05

Hoạt động “Tham quan doanh nghiệp” của ITPlus Academy đã quay lại vào tháng 9 này vẫn với mục tiêu giúp các bạn định hình được mô hình doanh nghiệp mà mình sẽ làm việc trong tương lai. Và mở đầu chuỗi tham quan tháng 9, ITPlus Academy đã đưa các bạn tân sinh viên tới Công ty Lumi Việt Nam và Công ty Chứng khoán FPT.

1. Tham quan Công ty Lumi Việt Nam – Giải pháp hệ thống điện tử nhà thông minh

Chiều ngày 12/09/2018, đại diện ITPlus Academy và 20 tân sinh viên lớp DH0718 đã ghé thăm Showroom của Công ty Lumi Việt Nam – Giải pháp hệ thống điện tử nhà thông minh tại 38 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đoàn tham quan của ITPlus Academy tại Lumi Việt Nam

Đoàn tham quan của ITPlus Academy đến với Lumi Việt Nam gồm có:

  • Ông Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng Quan hệ Đối ngoại doanh nghiệp.
  • Bà Đào Thị Hiền – Phụ trách quản lý sinh viên.
  • 20 tân học viên ITPlus Academy

Đoàn tham quan của ITPlus Academy được trực tiếp tham quan showroom của công ty và được đại diện công ty giới thiệu về lịch sử hình thành, lĩnh vực kinh doanh, cơ cấu tổ chức, văn hóa doanh nghiệp và cơ hội việc làm dành cho các bạn học viên ITPlus sau khi tốt nghiệp.

Các bạn sinh viên tham quan Lumi

Công ty cổ phần Lumi Việt Nam được thành lập ngày 27/4/2012, xuất phát từ niềm đam mê nghiên cứu khoa học, công nghệ của 3 cựu thành viên đội Robocon năm 2008 - Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Với khẩu hiệu “Never Stop Creating” - “Không ngừng sáng tạo”, ngay từ khi bắt đầu, Lumi Việt Nam đã xác định được hướng đi riêng của mình đó là tập trung vào phân khúc thị trường trung và cao cấp. Giải pháp nhà thông minh của Lumi góp phần mang đến cuộc sống an toàn, nhiều tiện nghi cho khách hàng. Khách hàng có thể điều khiển, quản lý hệ thống thiết bị điện trong ngôi nhà, từ: đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, bình nước nóng, quạt... từ xa thông qua smartphone, máy tính, tablet khi được kết nối với internet. Hoặc bằng giọng nói tiếng Việt thông qua loa thông minh có tên gọi MILO – sản phẩm dành riêng cho người Việt. Dù bạn nói bất kể là giọng miền Bắc, Trung hay miền Nam MILO vẫn hiểu và thực hiện dễ dàng.

Đại diện Lumi Việt Nam giới thiệu về công ty

Đến nay, Lumi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng chỉ CE – tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Châu Âu và chứng chỉ UL – bo mạch phần cứng đạt chuẩn quốc tế, được phép xuất khẩu đến 104 quốc gia trên thế giới. Với hệ thống 135 đại lý trên toàn quốc và 1 nhà phân phối chính thức tại Australia, Lumi đang là đơn vị có kênh phân phối dẫn đầu thị trường nhà thông minh tại Việt Nam.

Đặc biệt, tại buổi tham quan, các bạn học viên ITPlus được trực tiếp thử trải nghiệm các sản phẩm thông minh của Lumi ngay tại showroom, như điều khiển đèn điện, rèm cửa, loa thông minh MILO,…

Lĩnh vực mới mẻ này khiến các bạn sinh viên vô cùng hứng thú và yêu thích, thảo luận sôi nổi cùng các anh chị tại công ty.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi tham quan:

2. Tham quan Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – FPT Securities

Chiều ngày 13/09/2018, đại diện ITPlus Academy cùng 20 tân sinh viên lớp DH0718B2 đã tới tham quan Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT – FPTS tại 52 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Đoàn tham quan của ITPlus Academy tại FPTS

Đoàn tham quan ITPlus Academy gồm có:

  • Ông Hoàng Văn Thắng: Giám đốc ITPlus Academy
  • Ông Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng Quan hệ Đối ngoại doanh nghiệp.
  • Bà Đào Thị Hiền – Phụ trách quản lý sinh viên.
  • 20 tân học viên ITPlus Academy

Bắt đầu buổi tham quan, đại diện FPTS dẫn các sinh viên tới tham quan khu vực làm việc, khu vực nghỉ trưa và khu giải trí của công ty. Sau đó, các bạn sinh viên cùng tham gia một trò chơi nhỏ do công ty tổ chức.

Các bạn sinh viên tham gia trò chơi do công ty tổ chức

Tiếp đó, đại diện FPTS diễn thảo cho học viên ITPlus về tập đoàn FPT nói chung và FPTS nói riêng, về hoạt động kinh doanh của công ty, ban điều hành và cơ cấu tổ chức, các phòng ban, văn hóa nội bộ và cơ hội việc làm của học viên ITPlus sau khi tốt nghiệp tại FPTS.

Đại diện FPTS giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS) là thành viên của Tập đoàn FPT, hoạt động với các nghiệp vụ kinh doanh: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Lưu ký chứng khoán và Bảo lãnh phát hành chứng khoán. Với mong muốn trở thành một định chế tài chính hùng mạnh, bằng nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ và năng lực công nghệ, mang lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng và cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần cho mọi thành viên. Xác định con người là sức mạnh cốt lõi, FPTS luôn chú trọng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, mang đậm văn hóa FPT. Nhờ những nỗ lực trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự, trọng dụng nhân tài, quan tâm đào tạo cán bộ, đề cao đạo đức nghề nhiệp, hiện FPTS đã có hơn 200 cán bộ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc ở cả môi trường trong nước và quốc tế.

Cũng trong buổi tham quan này, ITPlus Academy và FPTS chính thức ký thỏa thuận hợp tác, cùng nhau hướng đến một mối quan hệ lâu dài và bền chặt.

ITPlus Academy và FPTS ký kết thỏa thuận hợp tác

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buôi tham quan:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề