SỰ QUAY TRỞ LẠI ĐẦY HỨA HẸN CỦA GIẢI BÓNG ĐÁ “ITPLUS OPEN 2018”

26-10-2018 14:04

Giải bóng đá 2017 do ITPlus Academy tổ chức đã thu hút được đông đảo không chỉ là nam sinh mà còn cả nữ sinh tham gia các hoạt động thể thao, tạo một môi trường lành mạnh để giao lưu, học hỏi và rèn luyện. Kế thừa sự thành công của giải bóng năm ngoái, đồng thời kỷ niệm 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, Giải Bóng đá “ITPlus Open 2018” hứa hẹn sẽ là một hoạt động thú vị, khơi dậy tình đoàn kết và ý chí vươn lên của sinh viên toàn học viện.

Bên cạnh đó, “ITPlus Open 2018” không chỉ là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa giảng viên và học viên trong trường, mà còn là cơ hội để ITPlus giao lưu, học hỏi cùng các đơn vị doanh nghiệp, trường học đối tác của trường trên địa bàn Hà Nội. Thông qua đó, học viên và giảng viên sẽ cùng nhau tạo nên một môi trường phát triển toàn diện và thân thiện trong ITPlus, tạo tiền đề cho sự phát triển của hoạt động giảng dạy của ITPlus; động viên phong trào tập luyện thể lực, nâng cao sức khoẻ cho học viên. Học viên không chỉ nắm chắc kiến thức mà còn có khả năng thể thao vừa khéo léo vừa mạnh mẽ, đó chính là điều mà ITPlus Academy mong muốn các bạn thể hiện thông qua “ITPlus Open 2018”.

Một số thông tin về chương trình:

  • Đối tượng tham gia: Học viên của ITPlus; Học viên thuộc các đơn vị liên kết với ITPlus; cán bộ, giảng viên, nhân viên của ITPlus và các đơn vị trường học, doanh nghiệp đối tác của ITPlus Academy.
  • Hình thức: Giải đấu bóng đá nam 7 người. Mỗi đội được đăng ký tối đa 12 VĐV, 1 đội trưởng
  • Thời gian khai mạc: Chủ nhật ngày 04/11/2018
  • Địa điểm: Sân bóng mini Đầm Hồng II - Ngõ 93, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cách thức đăng ký: Các đội bóng đăng kí danh sách từ ngày 22/10/2018 đến ngày 29/10/2018 tại Phòng đào tạo.

Giải thưởng:

  • Đội Vô địch: 2.000.000 đồng tiền mặt + Cúp + Hoa + Cờ lưu niệm
  • Đội Giải Nhì: 1.500.000 đồng tiền mặt + Hoa + Cờ lưu niệm
  • Đội Giải Ba: 1.000.000 đồng tiền mặt + Hoa + Cờ lưu niệm

Giải Bóng đá “ITPlus Open 2018” hứa hẹn sẽ mang đến cho các học viên, giảng viên những giây phút vui vẻ, nhiệt huyết và cơ hội rèn luyện sức khỏe, giải toả căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc và học tập đầy tập trung.

Đội nào sẽ giành được cúp vô địch của “ITPlus Open 2018”? Hãy đến ghi danh cùng “ITPlus Open 2018” và giành lấy cho mình cơ hội đạt chức vô địch mùa giải năm nay nhé!

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề