TẠM BIỆT THÁNG 7 RỰC RỠ VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI TRONG TUẦN 4 (23/07/2018 - 29/07/2018)

30-07-2018 13:43

Tháng 7 của ITPlus Academy mở đầu với các sự kiện đáng chú ý như: Vòng 2 Cuộc thi Thiết kế Linh vật, Chung kết Cuộc thi Nghiên cứu Khoa học,… Tiếp theo đó phải kể đến Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2018 – 2019 tưng bừng, rộn ràng, đầy ý nghĩa. Và để cho tháng 7 đẹp một cách trọn vẹn, vào những ngày cuối cùng của tuần 4, đã có các sự kiện rất thú vị và bổ ích diễn ra.

Cùng ITPlus Academy điểm danh lại các hoạt động đã diễn ra trong tuần vừa qua nhé!

  1. Hoạt động 1: Chương trình tọa đàm Doanh nghiệp và lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn trường Đại học

Buổi tọa đàm có sự tham gia của đông đảo các học viên

Sáng thứ 4 ngày 25-07-2018 tại Phòng Seminar, Tầng 2 tòa nhà sở CNTT & Truyền thông Số 1 Hoàng Đạo Thúy - Thanh Xuân - Hà Nội đã diễn ra buổi tọa đàm nhỏ giữa đại diện doanh nghiệp thực tế và các học viên lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn trường Đại học trước khi các bạn kết thúc khóa học tại ITPlus Academy. Đến với buổi tọa đàm có sự góp mặt đặc biệt của anh Nguyễn Đức Thọ - Giám Đốc Công ty TNHH Thiết kế Logo và nhận diện thương hiệu MONTANA cùng hơn 20 bạn học viên lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn.

Anh Nguyễn Đức Thọ - Giám Đốc Công ty TNHH Thiết kế Logo và nhận diện thương hiệu MONTANA

Trong buổi tọa đàm, với kinh nghiệm nhiều năm trong mảng thiết kế đồ họa, anh Thọ đã giúp các học viên giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến nghề như:

- Khẳng định mảng thiết kế đồ họa các bạn đang lựa chọn là một con đường đúng và có tương lai, mảng thiết kế đồ họa là sự tiềm năng trong tương lai như nào?

- Với các doanh nghiệp hiện nay làm về mảng đồ họa mức lương khởi điểm cho các sinh viên đã có năng lực là bao nhiêu? Và yêu cầu từ các nhân viên cần có những kỹ năng nào?

- Chia sẻ thực tế những kinh nghiệm khi các sinh viên cần có khi tham gia phỏng vấn ở các doanh nghiệp là gì?

- Những chia sẻ của bản thân anh về các giai đoạn của bản thân mình trong quá trình học tập tích lũy kinh nghiệm để có những thành công như ngày hôm nay.

- Anh nhận định sinh viên, học viên, ứng viên thời nay đã có những gì và cần bổ sung những gì để đích tới thành công được rút ngắn hơn.

Tuy được tổ chức với quy mô nhỏ, nhưng buổi tọa đàm đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hứng thú, nhiều tương tác giữa các học viên và diễn giả.

Các học viên tương tác với diễn giả

  1. Hoạt động 2: Chuỗi hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/07/1947 – 2018)

Nhằm thể hiện sự biết ơn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vào ngày 26/07/2018, ITPlus Academy đã tổ chức các hoạt động vô cùng ý nghĩa để kỳ niệm 71 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/07.

Sáng sớm ngày 26/07/2018, rất đông học viên, cán bộ nhân viên đã cùng Ban Lãnh đạo ITPlus Academy đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Khâm Thiên (số 49 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội). Thầy và trò Học viện ITPlus trang trọng, thành kính thể hiện sự biết ơn, lòng tri ân các thế hệ đi trước đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc, giữ gìn nền hòa bình cho dân tộc.

Ban lãnh đạo cùng các học viên xếp hàng dâng hương

Thầy Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy dâng hương tưởng niệm

Các bạn học viên lần lượt dâng hương tưởng niệm

Sau khi thắp nhang tưởng niệm, học viên cùng Ban Lãnh đạo ghé thăm nhà truyền thống tại nghĩa trang, nơi lưu giữ những hình ảnh, tư liệu lịch sử liên quan đến cuộc chiến tranh và sự hy sinh của các chiến sĩ khu vực Khâm Thiên.  

Các học viên chăm chú tìm hiểu dấu ấn lịch sử tại nhà truyền thống

Cũng ngay chiều ngày hôm ấy, Ban Lãnh đạo ITPlus Academy đã ghé thăm hỏi thầy Bùi Đăng Thanh – Giảng viên đồ họa của ITPlus nhân ngày 27/07. Thầy Thanh cũng là một trong những chiến sĩ kiên cường chiến đấu để bảo vệ hòa bình cho dân tộc. Chiến tranh đã để lại những nỗi đau cho các chiến sĩ, trong đó có thầy. Ban Lãnh đạo ITPlus đã tới nhà hỏi thăm sức khỏe thầy, tặng hoa quà và trò chuyện, động viên thầy tiếp tục giảng dạy, công tác thật tốt.

Ban Lãnh đạo ITPlus tặng hoa và quà thầy Bùi Đăng Thanh

Ban Lãnh đạo trò chuyện cùng thầy Thanh

Đây là những hoạt động có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn học viên, cán bộ nhân viên tại ITPlus Academy. ITPlus hy vọng rằng, các thế hệ trẻ sẽ luôn giữ gìn đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", luôn biết nhớ về cội nguồn và trân trọng những gì mình đang có.

  1. Hoạt động 3: Lễ tổng kết khóa Photoshop Bồi dưỡng cán bộ Đoàn trường Đại học.

Ngày 27/07/2018, các cán bộ ưu tú đến từ các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội đã tham gia lễ tổng kết khóa Photoshop bồi dưỡng của ITPlus Academy. Sau một thời gian học tập tại trường và tham gia buổi tọa đàm cuối khóa, các bạn đã phần nào hiểu rõ về công cụ thiết kế đồ họa và cơ hội việc làm của ngành nghề này trong tương lai. Các học viên đều đã thực hiện tốt công việc học tập của mình ở khóa học này, và cũng đến lúc các bạn quay về trường Đại học, áp dụng những kiến thức của khóa Photoshop này trong học tập và công việc, đời sống.

Các học viên khóa Photoshop Cán bộ các trường Đại học

Các bạn học viên đã hoàn thành bài kiểm tra kết quả cuối khóa và tổng kết, nhận giấy chứng nhận từ giảng viên ITPlus Academy.

Trao giấy chứng nhận cho học viên

  1. Hoạt động 4: Lễ bảo vệ đồ án của 4 lớp: DHCD1117E; DHCD1117E2; PHP1117E và C0318E

Cuối tuần luôn là thời điểm nghỉ ngơi của sinh viên các trường, nhưng đối với sinh viên của ITPlus Academy, cuối tuần luôn sôi động với các buổi lễ bảo vệ đồ án cam go, quyết liệt, cũng không kém phần thú vị.

Các sản phẩm của học viên

Học viên trình bày về đồ án trước hội đồng chấm thi

Đồ án của học viên

Ngày 28/07/2018 có lẽ là ngày sôi nổi nhất của tuần 4 tháng 7 tại ITPlus khi được chào đón rất nhiều các em học viên của 4 lớp đến với lễ bảo vệ đồ án. Rất nhiều đồ án hay, đẹp mắt đã được trình bày trước hội đồng chấm thi. Đó chính là mồ hôi, công sức, sự cố gắng của tất cả học viên, là thành quả sau một thời gian học tập và nghiên cứu.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề