THÔNG BÁO NGHỈ TẾT

01-02-2018 10:45

Trong những giây phút cuối cùng của năm cũ này, chắc có lẽ mỗi người trong chúng ta đều cảm thấy có chút bâng khuân, là lạ. Có một cái gì đó sắp qua đi. Một chặng đường của cuộc sống đã trôi về quá khứ. Một năm trước, khoảng thời gian vừa rồi vẫn còn nằm trong dự tính và chờ đợi của ta. Giờ đây, nó đã đi qua lúc nào không biết, hệt như một thoáng giây, như thước phim ghi lại bao kỷ niệm ngọt ngào và êm ái. Cứ mỗi độ cuối năm là ta cảm thấy bồi hồi, một cảm xúc thật khó tả. 

Kể từ ngày mai (7/2/2018), toàn thể các bạn học viên của ITPlus Acaemy chính thức bắt đầu được nghỉ đón Tết Nguyên Đán 2018 rồi! Các bạn đã có dự định gì cho kỳ nghỉ lễ dài ngày này chưa???

Về quê, cùng bố mẹ, anh chị em đi chợ Tết, chợ hoa, đi sắm Tết? Bạn bè tụ hội sau những ngày tháng học hành vất vả,...Hãy lên lịch trình cho những ngày sắp tới của mình ngay thôi nào!!!

Tuy nhiên, trên đường về quê các bạn cũng chú ý giữ gìn đồ đạc, đi đường chú ý và cẩn thận nhé! Đường xá ngày Tết thì vốn dĩ luôn rối ren mà!!!

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018 sắp tới gần, ITPlus Academy xin được chúc tất cả các bạn và gia đình bình an, hạnh phúc, sung túc, sum vầy, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!!!

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày tựu trường (27/2/2018) nhé!

* Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Tổng kết cuối năm của toàn thể cán bộ, nhân viên của ITPlus Academy:

 

Đội ngũ cán bộ, nhân viên của ITPlus Academy

 

Giám đốc Hoàng Văn Thắng trao quyết định thăng chức cho đồng chí Nguyễn Thị Mười Nga

 

Đội ngũ giảng viên xuất sắc của ITPlus Academy

 

Bức ảnh tập thể lưu niệm sau buổi tổng kết

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề