THƯ CHÚC CÁC SĨ TỬ THAM DỰ KỲ THI THPT QUỐC GIA 2018 THI TỐT 

23-06-2018 15:21

 THƯ CHÚC

CÁC SĨ TỬ THAM DỰ KỲ THI THPT QUỐC GIA 2018 THI TỐT 

Thân gửi các em học sinh lớp 12 thân yêu!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, các em sẽ phải bước vào tham gia kỳ thi mang tên THPT Quốc gia 2018 và đây là kỳ thi quan trọng sẽ tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi người. Điều đó khiến cho các em không thể tránh khỏi những giây phút áp lực, lo lắng và căng thẳng phải không nào?

Nhưng các em à, sự khởi đầu nào cũng sẽ có những gian nan vất vả, chính nhờ những khó khăn thử thách ấy mới giúp chúng ta trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn. Hãy làm hết đam mê, hết khả năng của bản thân, chắc chắn các em sẽ hái được trái ngọt trong tương lai không xa.

Cánh cửa Đại học đang tiến tới gần và không còn xa nữa, ngày mai là ngày sẽ quyết định cuộc đời của các em, nó sẽ đánh dấu một bước ngoặt thành công của các em trong tương lai…cho nên, các em phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để làm bài thi, dù đề thi có khó cỡ nào đi chăng nữa thì các em cũng phải kiên nhẫn và suy nghĩ thật kỹ trước khi làm bài nhé!  

Thay mặt lãnh đạo ITPLus Academy, tôi xin chúc các sĩ tử 2000 Đủ sức khỏe – Đủ tự tin – Đủ quyết tâm – Đủ khát khao chiến thắng.

   Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề