THƯ CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019

19-11-2019 11:43

Thân gửi: Các Nhà giáo lão thành, quý Thầy Cô thân mến!

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày lễ hội của ngành giáo dục và là Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hằng năm vào ngày 20/11. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn, “tôn sư trọng đạo” với những người thầy cô giáo. 

Kết quả hình ảnh cho chúc mừng ngày nhà giáo việt nam

ITPlus là một đơn vị giáo dục chuyên nghiệp, nhưng các thầy cô đã làm cho nơi đây nồng ấm tình yêu thương, tràn ngập những điều đáng tôn vinh. Đơn vị bày tỏ lòng kính trọng đối với tất cả các thầy cô giảng dạy các lớp chuyên sâu và chuyên đề tại đây. Bằng tâm nguyện của mình, quý thầy, cô đang thực hiện sứ mạng cao cả - đào tạo những lớp người có tri thức mới, những người mai này sẽ làm chủ xã hội.

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm nay, thay mặt Ban Lãnh đạo ITPlus Academy, tôi xin gửi đến các thầy giáo, cô giáo đã và đang giảng dạy tại đơn vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Kính chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ - hạnh phúc - thành đạt, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đào tạo của ITPlus Academy và cho đất nước.

Là người Việt Nam, chúng ta không quên truyền thống “tôn sư trọng đạo” mà ông cha ta đã truyền dạy và vun đắp qua bao thế hệ. Ngày 20-11 hằng năm, là ngày kỷ niệm mà cũng là ngày vui của các thầy cô giáo, là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những người đã dạy dỗ chúng ta nên người, và cũng là ngày đầy tự hào vì chúng ta đang nối tiếp con đường của các thế hệ đi trước tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Sự nghiệp trồng người là một quá trình gian khó và phức tạp nhưng cũng là một sự nghiệp vô cùng cao quý. Tôi mong rằng quý thầy cô ITPlus Academy  tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của giáo giới Việt Nam, rèn luyện và giữ vững phẩm chất và nǎng lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tri thức, về kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, làm gương sáng cho học viên noi theo; ra sức phấn đấu làm tốt nhiệm vụ cao cả của mình, góp phần vào sự nghiệp “trồng người” của đất nước. Tôi cũng mong rằng các em học viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực trong việc học tập và rèn luyện để trở thành những công dân hữu ích cho xã hội. Chúc các em ngày càng tiến bộ trong học tập.

Một lần nữa, ITPlus xin gửi tới các thày cô giáo lời cảm ơn chân thành về những đóng góp bền bỉ, to lớn của các thày cô cho sự nghiệp trồng người.

Kính chúc các Thầy Cô và gia đình dồi dào sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và sự trưởng thành cho các thế hệ học viên ITPlus Academy.

Thân ái!

TM Ban Lãnh đạo - Giám đốc ITPlus Academy,

Hoàng Văn Thắng.

Bài viết cùng chủ đề