TỌA ĐÀM CÔNG NGHỆ: “NGHỀ LẬP TRÌNH VÀ NHỮNG XU HƯỚNG MỞ TRONG NGÀNH CNTT” – DÀNH CHO SINH VIÊN KHOA CNTT – ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC

31-10-2020 14:33

Tối ngày 29/10/2020, tại hội trường B1, trường Đại học Điện Lực (235 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), ITPlus Academy phối hợp cùng với Khoa Công nghệ thông tin – Đại học Điện Lực đã tổ chức buổi “Tọa đàm công nghệ - Nghề lập trình và những xu hướng mở trong ngành CNTT”.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của:

Về phía khóa Công nghệ thông tin – Đại Học Điện Lực có sự góp mặt của

  • - TS. Ngô Hoàng Huy – Trưởng khoa CNTT – ĐH Điện Lực
  • - Các thầy cô giảng viên khoa CNTT – ĐH Điện Lực
  • - Và hơn 300 sinh viên của khoa.

Về phía ITPlus Academy có sự góp mặt của :

  • Cô Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng phòng đào tạo ITPlus Academy
  • Anh Trịnh Hoàng Anh – Trưởng ban đối ngoại và quan hệ sinh viên ITPlus Academy

Cùng với hai diễn giả tham gia chương trình:

  • Ông Nguyễn Hồng Sơn – Giám Đốc Công ty IZI Solution
  • Ông Nguyễn Trung Thực – Phó Giám Đốc CNTT Công ty dịch vụ tư vấn khoa học và công nghệ Việt

Với sự hợp tác thân thiết giữa ITPlus Academy và khoa CNTT Đại Học Điện Lực, nhân dịp đón tân sinh viên của khoa năm 2020, ITPlus và khoa CNTT Đại Học Điện Lực cùng phối hợp tổ chức buổi “Tọa đàm công nghệ - Nghề lập trình và những xu hướng mở trong ngành CNTT” với mục đích cung cấp các thông tin hướng nghiệp và dự đoán sự phát triển của lĩnh vực CNTT dành cho các bạn sinh viên trong khoa. Tham dự chương trình là hai diễn giả, chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực CNTT và phần mềm.

TS. Ngô Hoàng Huy phát biểu trong chương trình

TS. Ngô Hoàng Huy - Trưởng Khoa CNTT - Đại Học Điện Lực phát biểu: "Đây là một hoạt động rất bổ ích dành cho các sinh viên của khoa, do đó khoa CNTT đã kết hợp cùng ITPlus Academy để tổ chức chương trình này nhằm cung cấp các định hướng về ngành nghề và xu hướng phát triển những năm tới cho các em sinh viên trong khoa. Trân trọng cám ơn ITPlus Academy đã cùng đồng hành với khoa trong thời gian qua".

Các diễn giả giao lưu và trả lời câu hỏi với các bạn sinh viên khoa CNTT - ĐH Điện Lực

Các diễn giả đã mô tả phần nào bức tranh ngành công nghệ phần mềm trong 05 – 10 năm tới, khẳn định đây là một ngành rất “hot” không chỉ 5, 10 năm mà còn là tầm nhìn 50 năm. Các ông cũng chúc mừng các tân sinh viên khoa CNTT của trường Đại Học Điện Lực về sự lựa chọn ngành nghề đúng dắn của mình. Trong buổi tọa đàm, các diễn giả cũng cung cấp cho các sinh viên các phương pháp học, định hướng phát triển cũng như giải đáp rất nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên trong khoa.

Trong môi trường Đại Học, ngoài các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu chuyên môn, hoạt động định hướng nghề nghiệp cung cấp các xu hướng vận động thực tế từ các doanh nghiệp là vô cùng cần thiết đối với sinh viên. “Tọa đàm công nghệ - Nghề lập trình và những xu hướng mở trong ngành CNTT” là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích, góp phần định hướng học tâp chuyên sâu hơn dành cho sinh viên CNTT và tăng thêm sự tự tin của các em đối với ngành nghề, chuẩn bị hành trang tham gia thị trường việc làm sau này.

Chúc mừng chương trình đã tổ chức rất thành công, chúc sự hợp tác giữa  ITPlus Academy và khoa CNTT Đại Học Điện Lực ngày càng bền chặt. Chúc các bạn sinh viên CNTT sớm trở thành những chuyên gia trong kỷ nguyên 4.0 .

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề