TỔNG HỢP SỰ KIỆN CÙNG ITPLUS TUẦN 1-8/11: CHÀO TÂN SINH VIÊN ĐH XÂY DỰNG, HỌC VIỆN PTIT, HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA VÀ LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA

09-11-2020 09:29

Từ ngày 01 đến ngày  08/11/2020 một số trường Đại Học đối tác của ITPlus Academy đón tân sinh viên khóa 2020. Là một đơn vị đào tạo lâu năm, có quan hệ hợp tác bền chặt với nhiều Khoa, Trường, ITPlus đã được mời tham dự chương trình “Chào Tân Sinh Viên” của nhiều quý trường. Trong đó có thể kể đến:

1.Chương trình “Chào tân sinh viên khoa CNTT K65 – Đại Học Xây Dựng (01/11/2020)

2.Chương trình “Chào tân sinh viên khoa Đa phương tiện - Học viện PTIT (02/11//2020)

Đăc biệt, ITPlus rất hân hạnh tham gia hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề Phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong kỉ nguyên số -  ĐH Thương Mại tổ chức (04/11/2020)

Trong khi đó, tại Cơ Sở 01 ITPlus Academy cũng diễn ra lễ bảo vệ đồ án cuối khóa quay dựng và biên tập Video  của 2 lớp VE0520E và VE0520E2 (07/11/2020)

Hãy cùng Ban Truyền Thông ITPlus điểm lại một số hình ảnh nổi bật của các sự kiện trên nhé:

1.Chương trình “Chào tân sinh viên khoa CNTT K65 – Đại Học Xây Dựng

Ngày 11/10/2020 vừa qua, tại trường Đại học Xây dựng đã diễn ra một sự kiện vô cùng long trọng, trong đó có sự góp mặt của Lãnh đạo ITPlus. Đó chính là Lễ gặp mặt tân sinh viên Công nghệ thông tin K65. Là nhà đồng hành của sự kiện, ITPlus rất vui mừng được trao cho các bạn tân sinh viên những suất học bổng Khóa học từ ITPlus - Academy cùng những lời chúc cho tương lai sắp tới.

2.Chương trình “Chào tân sinh viên khoa Đa phương tiện - Học viện PTIT 

Vào lúc 17h30 ngày 2/11/2020 tại Hội trường A2 đã diễn ra một sự kiện long trọng là “Chào tân sinh viên D20 khoa Đa phương tiện: Among Multimedia” lấy cảm hứng từ tựa game Among us. Nhận lời mời từ phía PTIT, ITPlus rất vinh hạnh trở thành nhà đồng hành của sự kiện này với chương trình trao học bổng cho nhà trường để tạo điều kiện học tập cho sinh viên.

3. Hội thảo  khoa học quốc gia với chủ đề Phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong kỉ nguyên số

Vào lúc 7h30’ ngày 4 tháng 11 năm 2020 tại Hội trường H3, Đại học Thương Mại đã diễn ra sự kiện vô cùng quan trọng đó là hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong kỉ nguyên số”. Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình, thầy Hoàng Văn Thắng, giám đốc ITPlus Academy rất vinh hạnh tham dự.

Chương trình hội thảo đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi. Mở đầu là báo cáo đề dẫn của Đại học Thương Mại: “Phát triển nền kinh tế số ở Việt Nam: Cơ hội và thách thức”. Tiếp đến là phát biểu của trường Đại học Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp với chủ đề: “Digital Marketing - Xu hướng phát triển của ngành Ngân hàng trong kỷ nguyên số”. Cuối cùng là chia sẻ về: “Chuyển đổi số về DNN VV Việt Nam: Nghiên cứu thực nghiệm tại một số doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Đà Lạt” của bộ môn Phương pháp nghiên cứu khoa học trường Đại học Thương mại. Hội thảo đã bao quát xu hướng phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử trong các ngành nghề: ngân hàng, nông nghiệp, xuất khẩu,...Từ đó các doanh nghiệp nhận thức được ảnh hưởng to lớn của thương mại điện tử lên nền kinh tế số của Việt Nam.

4. Lễ bảo vệ đồ án cuối khóa quay dựng và biên tập Video  của 2 lớp VE0520E và VE0520E2

Các sản phẩm của học viên:

- MV ca nhạc "Thanh Xuân"

- Video youtube: Cách trồng vường tiểu cảnh Mini Ông bà tôi

- MV ca nhạc "Ánh nắng của anh"

Bài viết cùng chủ đề