TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 04-10/05/2020: LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI CĐ CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI HN, LỄ BẢO VỆ ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP VÀ BÀI TẬP LỚN CÁC LỚP TKĐH

12-05-2020 09:45

Tuần vừa qua, tại học viện đã diễn ra nhiều các hoạt động đáng chú ý sau thời gian cả nước ngừng thực hiện giãn cách xã hội. Hãy cùng ITPlus - Academy điểm qua một số hoạt động nổi bật trong tuần lễ từ 04 - 10/05/2020 ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

1.  Lễ ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy và Cao đẳng Công nghệ Thương mại Hà Nội

Vào chiều ngày 08/05/2020, tại Cơ sở 01 ITPlus Academy (Tầng 02, Số 01 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội), đã trân trọng diễn ra "Lễ ký kết hợp tác giữa ITPlus Academy và Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thương Mại Hà Nội". Dưới sự tương đồng của mô hình đào tạo, ban lãnh đạo hai đơn vị đã làm việc và đưa ra rất nhiều phương hướng hợp tác toàn diện và lâu dài bao gồm các lĩnh vực như: Tuyển Sinh, Đào Tạo, Hướng nghiệp & Việc Làm, Giao lưu sinh viên hai trường.... Lễ ký kết hợp tác là bước đầu tiên cũng như khẳng định chắc chắn song hành giữa hai tổ chức giáo dục nhằm mục tiêu mang lại nhiều lợi ích nhất cho sinh viên đang học tập và nghiên cứu tại hai trường. Buổi hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cùng nhìn qua một số hình ảnh nổi bật dưới đây nhé!

 

 

2. Buổi bảo vệ Bài tập lớn kỳ I lớp thiết kế đồ họa DH0719C

Kết thúc kỳ "nghỉ tết lịch sử" thầy và trò ITPlus Academy lại quay lại với những hoạt động học tập nghiêm túc và sôi nổi tại nhà trường. Ngay vào chiều ngày 08/05/2020 tại phòng Lab 07 ITPlus đã diễn ra Buổi bảo vệ Bài tập lớn kỳ I lớp thiết kế đồ họa DH0719C. Trong đó có sự tham dự của rất nhiều các học viên và thầy cô giáo như:

+ Chủ tịch Hội đồng: Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành đồ họa ITPlus

+ Giảng viên phản biện: Thầy Lường Viết Thắng - Giảng viên đồ họa ITPlus

+ Giảng viên phản biện: Cô Trần Thị Liễu - Giảng viên đồ họa ITPlus

+ Thầy Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Doanh nghiệp ITPlus

 

 

3. Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế đồ họa lớp DHCN1702E

Vào sáng ngày 09/05/2020 tại phòng phòng Lab 07 ITPlus, đã diễn ra lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế đồ họa lớp DHCN1702E. Ngoài sự góp mặt của các bạn học viên còn có sự tham gia của nhiều thầy cô giáo như:

+ Giảng viên phản biện: Thầy Nguyễn Quốc Cường - Giảng viên đồ họa ITPlus

+ Giảng viên phản biện: Đại diện doanh nghiệp Thầy Nguyễn Văn Hùng

+ Đại diện Đại học Sân Khấu điện ảnh: Thầy Vũ Thanh Hùng

 

 

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề