TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 14-20/09/2020: LỄ KÝ BIÊN BẢN HỢP TÁC VỚI HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC, BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KỲ II VÀ BẢO VỆ ĐỒ ÁN CUỐI KHÓA TKĐH

21-09-2020 14:39

Trong tuần lễ từ ngày 14-20/09/2020, tại ITPlus Academy đã diễn ra rất nhiều các sự kiện sôi nổi. Tiêu biểu phải kể đến đó chính là: Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Học viện Quản lý giáo dục và ITPlus-Academy; Buổi Bảo vệ bài tập lớn kỳ II lớp DHCN1902C, Buổi Bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD1119E2. Cùng Ban truyền thông ITPlus điểm lại một vài hình ảnh đáng chú ý ngay trong bài viết dưới đây nhé!

  1. LỄ KÝ BIÊN BẢN HỢP TÁC GIỮA HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC VÀ ITPLUS ACADEMY

Nhằm mở rộng hợp tác và tăng cường sự gắn kết giữa hai bên, ngày 16/09/2020 vừa qua, Lễ Ký kết biên bản ghi nhớ giữa Học Viện Quản Lý Giáo Dục và ITPlus Academy đã chính thức diễn ra tại Phòng 214, Học Viện Quản Lý Giáo Dục (31, Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội). Sau khi tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đại diện của hai bên là Ts. Cao Xuân Liễu, Trưởng phòng đào tạo Học viện Quản lý giáo dục và Cô Nguyễn Thị Vân Anh - Trưởng Phòng Đào Tạo ITPlus Academy đã có phần trình bày, giới thiệu chung về cơ sở vật chất cũng như các hoạt động nổi bật của hai đơn vị.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Học viện Quản lý giáo dục và ITPlus - Academy bước đầu hướng tới sự hợp tác toàn diện và sâu rộng giữa hai đơn vị trong việc tuyển sinh, đào tạo và đảm bảo nguồn chất lượng đầu ra.  Lãnh đạo hai bên là Pgs. TS Trần Hữu Hoan - Phó Giám đốc Học Viện Quản lý giáo dục và Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy đều có đôi lời phát biểu trong buổi lễ, bày tỏ mong muốn và thiện chí với sự hợp tác này. Cùng với đó, Lãnh đạo các bộ phận hai bên cũng đã trao đổi và làm việc, chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về quản lý đào tạo, tuyển sinh, cũng như các công tác hướng nghiệp và việc làm, giao lưu giữa sinh viên hai trường.

  1. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KỲ II KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP LỚP DHCN1902C

Vào lúc 8h00 ngày 19/09/2020, buổi Bảo vệ bài tập lớn Kỳ II Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCN1902C đã chính thức diễn ra trong bầu không khí vô cùng háo hức của các bạn học viên ITPlus tại phòng Lab 07, cơ sở đào tạo chính ITPlus Academy (Tầng 2, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội). Đến tham dự buổi Bảo vệ có sự góp mặt của Hội đồng thẩm định bao gồm:

  • Trưởng ngành Đồ họa - Giảng viên TKĐH: Thầy Lưu Kim Khánh
  • Giảng viên TKĐH: Thầy Nguyễn Quốc Cường
  • Giảng viên TKĐH: Thầy Nguyễn Văn Hùng

Bên cạnh đó là sự hiện diện đông đủ của các bạn học viên lớp DHCN1902C. Tại buổi diễn thuyết, các em đã nhận được những lời nhận xét, đánh giá tích cực từ thầy cô Hội đồng thẩm định. Đây sẽ là hành trang quý báu giúp các em vững bước vào tương lai sắp tới.

  1. BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP LỚP DHCD1119E2

Chiều ngày 19/09/2020, vào lúc 14h00, buổi "Bảo vệ đồ án Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCD1119E2" đã chính thức diễn ra tại phòng Lab 07, cơ sở đào tạo chính ITPlus Academy (Tầng 2, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội). Đến tham dự buổi Bảo vệ có sự góp mặt của Hội đồng thẩm định bao gồm:

  • Giảng viên Đồ họa: Thầy Lường Viết Thắng
  • Giảng viên TKĐH: Thầy Nguyễn Đức Anh
  • Giảng viên TKĐH: Thầy Nguyễn Viết Thắng

Và không thể thiếu là các bạn học viên lớp DHCD1119E2. Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật nhé!

 Ban truyền thông ITPlus


 

Bài viết cùng chủ đề