TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 15 - 21/06/2020: KHAI GIẢNG KHÓA PHOTOSHOP CHO SINH VIÊN ĐHTM, WORKSHOP VỀ JAVA, LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH, BẢO VỆ ĐỒ ÁN

22-06-2020 09:58

Một tuần lễ vô cùng sôi động tại ITPlus - Academy vừa trôi qua với rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Hãy cùng Ban truyền thông ITPlus điểm lại tất tần tật mọi hoạt động trong tuần từ 15-21/06/2020 để cùng nhau tổng kết lại nha!

 

1. LỄ KHAI GIẢNG KHÓA PHOTOSHOP CỦA ITPLUS - ACADEMY DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

Tuần mới tại ITPlus Academy đã bắt đầu với Chương trình khai giảng khóa Photoshop vô cùng hấp dẫn. Vào sáng ngày 15/06/2020, tại Lab 07 cơ sở 1, đã chính thức diễn ra buổi học đầu tiên khóa Photoshop của ITPLus Academy dành cho các bạn sinh viên Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử, trường Đại học Thương mại Hà Nội. Lễ khai giảng được tổ chức trong không khí hào hứng, vui tươi mà vô cùng long trọng.

Đây là hoạt động hợp tác thường niên nhằm hỗ trợ đào tạo và giúp các bạn trải nghiệm những kiến thức và môi trường thực tế tại ITPlus. Các bạn sinh viên sẽ được tiếp xúc với nhiều thầy cô có kinh nghiệm chuyên môn sâu đang phụ trách những dự án lớn. Từ đó, học hỏi và trau dồi cho mình hành trang để có một công việc lý tưởng cho tương lai.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh đáng chú ý ngay sau đây nhé!

 

2. LIVESTREAM - WORKSHOP: NĂM 202X CHỖ ĐỨNG NÀO DÀNH CHO JAVA ? 

Nhằm cung cấp cái nhìn toàn diện về thị trường nhân sự lập trình Java, định hướng việc làm, hỗ trợ việc làm và thực tập cho các bạn học viên đang quan tâm đến "Ngôn Ngữ Lập Trình Java", ngày 20/06 vừa qua ITPLus - Academy đã phối hợp cùng Công ty CPGP Thiên Hoàng tổ chức buổi "Workshop - Năm 202x chỗ đứng nào cho Java". Tham gia buổi hội thao có sự góp mặt của rất nhiều các bạn học viên, Lãnh đạo Học viện và đặc biệt là các thầy cô trong Hội đồng diễn giả gồm có:

  • Ông Mai Văn Hà - Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần giải pháp Thiên Hoàng
  • Cô Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng phòng đào tạo & Trưởng ngành Lập Trình ITPlus
  • Thầy Nguyễn Thái Sơn - Giảng viên lập trình tại ITPlus

Buổi workshop đã giải đáp các câu hỏi như: Năm 202X, chỗ đứng nào dành cho Java tại Việt Nam và Thế giới?, Điểm mạnh của Java so sánh với các ngôn ngữ lập trình khác, Cơ hội nghề nghiệp dành cho lập trình viên Java?. Các bạn học viên trực tiếp tham gia và tất cả mọi người theo dõi hội thảo này qua livestream đều có thể đặt câu hỏi và được lắng nghe câu trả lời từ những chuyên gia.

Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật nhé!

 

3. LIVESTREAM TƯ VẤN TUYỂN SINH NGÀNH THIẾT KẾ VÀ DIỄN HỌA NỘI THẤT

Vào 14h chiều ngày 20/06/2020, tại phòng Tư vấn tuyển sinh của ITPlus Academy đã diễn ra buổi Livestream tư vấn tuyển sinh Chuyên ngành Thiết kế và diễn họa nội thất. Buổi livestream trực tiếp có sự góp mặt của Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng Ngành Thiết Kế - Truyền Thông Đa Phương Tiện ITPlus. 

Các bạn lắng nghe chương trình này qua mạng đều được giải đáp những vấn đề liên quan như: Thiết Kế Và Diễn Họa Nội Thất là gì?, Sự khác biệt của Thiết Kế Nội Thất so với Thiết Kế Đồ Họa, Tư vấn chi tiết về chương trình học "“Thiết Kế Và Diễn Họa Nội Thất - 02 năm" của ITPlus Academy. Và đặc biệt chúng ta hoàn toàn có thể đặt câu hỏi để được Chuyên gia từ ITPlus phản hồi ngay qua Livestream.

Cùng nhìn lại hình ảnh thú vị sau hậu trường buổi Tư vấn tuyển sinh này nhé!

 

4. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP LỚP DHCD0819E3 VÀ DHCD0919E3

Vào lúc 9h00 sáng này 20/6/2020, tại phòng Lab 06 ITPlus Academy đã diễn ra Lễ bảo vệ đồ án Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của 2 lớp DHCD0819E3 và DHCD0919E3. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi hào hứng mà không kém phần chỉn chu, long trọng. Tham dự vào Hội đồng thẩm định có sự góp mặt của: 

  • Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên Đồ họa: Thầy Lường Viết Thắng
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Văn Hùng
  • Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên đồ họa: Thầy Nguyễn Đức Anh
  • Trưởng phòng Doanh nghiệp: Thầy Bùi Văn Dũng

Và không thể thiếu là các bạn học viên hai lớp DHCD0819E3 và DHCD0919E3. Cùng điểm lại những hình ảnh nổi bật của buổi bảo vệ nhé!

 

5. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA LỚP PHP1019E

Cũng vào ngày 20/06/2020, buổi lễ diễn thuyết đề bảo vệ đồ án tốt nghiệp cuối khóa lớp PHP1019E đã diễn ra tại phòng Lab 06 ITPlus - Academy. Tham gia buổi Bảo vệ có sự góp mặt của các thầy cô: 

  • Chủ tịch Hội đồng: Trưởng Phòng Đào tạo - Giảng viên Lập trình: Cô Nguyễn Thị Vân Anh
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình: Thầy Nguyễn Viết Mạnh
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình: Thầy Trịnh Khắc Tùng
  • Trưởng phòng Doanh nghiệp: Thầy Bùi Văn Dũng

Và các bạn học viên lớp PHP1019E. Nhìn lại một vài hình ảnh dưới đây nhé!

Ban truyền thông ITPlus

Bài viết cùng chủ đề