TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 2 THÁNG 1 (07/01/2019 – 13/01/2019): SINH VIÊN RÈN LUYỆN CẢ VỀ KỸ NĂNG VÀ SỨC KHỎE

15-01-2019 15:41

Mới chỉ bước sang đầu năm mới 2019 một tuần, nhưng trong tuần vừa qua, tinh thần học tập và rèn luyện tại ITPlus Academy vẫn không hề giảm sút. Tại trường đã diễn ra rất nhiều các hoạt động sôi nổi và bổ ích dành cho các bạn học viên.

Cùng nhìn lại một tuần làm việc đáng nhớ của thầy và trò ITPlus Academy nhé!

1. Lễ bế giảng lớp đào tạo Photoshop dành cho cán bộ đoàn các trường Đại học

Sáng ngày 07/01/2019 đã diễn ra Buổi Bảo Vệ Bài tập lớn cuối khóa cũng như Lễ Bế Giảng khóa học Photoshop dành cho các cán bộ đoàn trường giao lưu, hợp tác với ITPlus Academy. Khóa học là một trong những nội dung hợp tác và tăng cường hỗ trợ hoạt động của sinh viên các trường trên địa bàn Hà Nội.

Các bạn cán bộ Đoàn đã được tạo điều kiện tham gia khóa học Photoshop tại ITPlus Academy dưới sự hướng dẫn của Giảng viên Lưu Kim Khánh - Trường ngành Đồ họa ITPlus. Trải qua một khoảng thời gian học tập, Lễ Bảo Vệ và Bế Giảng là buổi tổng kết kiến thức cũng như bảo vệ ý tưởng của mình trường hội đồng nhà trường cũng như khách mời từ phía doanh nghiệp.

Buổi bảo vệ đã thành công tốt đẹp, dù chỉ trong thời gian học tập ngắn, các bạn cũng đã đưa ra được những sản phẩm thiết kế có chất lượng hiện thực hóa ý tưởng thiết kế của mình. Ngoài ra kết thúc chương trình học, các bạn học viên còn được trao "Chứng nhận hoàn thành khóa học Photoshop" của ITPlus Academy.

Đây là một chương trình vô cùng hữu ích và hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa các bạn sinh viên ưu tú các trường tham gia.

2. Buổi bảo vệ Bài tập lớn kỳ I – Khóa Thiết kế đồ họa Cơ bản – Lớp DH0718B

Sáng thứ 3 ngày 08/01/2019, các bạn sinh viên lớp DH0718B - Khóa Thiết kế đồ họa cơ bản đã hoàn thành buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ đầu tiên của mình.

Buổi bảo vệ nào cũng có sự hiện diện của Hội đồng Chấm thi, và ngày hôm nay, Hội đồng Chấm thi gồm có:

  • Giảng viên: Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ họa ITPlus Academy
  • Giảng viên: Nguyễn Quốc Cường - Trưởng Trung tâm Đồ họa ITPlus Media
  • Giảng viên: Vũ Thanh Hùng - Đại diện ĐH Sân Khấu Điện Ảnh HN

Tuy đây là lần đầu tiên các bạn sinh viên lớp DH0718B thực hành tạo ra sản phẩm thực tế, nhưng tất cả đều đã hoàn thành đúng yêu cầu của Bài tập lớn và thể hiện được ý tưởng sáng tạo của mình.

Hy vọng với những góp ý, đánh giá của Hội đồng chấm thi, các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện kỹ năng và kiến thức trong các kỳ học sắp tới.

3. ITPlus Academy trở thành Thành viên chính thức của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM)

Ngày 09/01/2019 vừa qua, tại Hội nghị Ban chấp hành Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) - Nhiệm kỳ III lần thứ 5 diễn ra tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, ITPlus Academy rất vinh hạnh khi được kết nạp trở thành Hội viên chính thức của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM). Đây cũng chính là một sự công nhận đáng quý của VECOM đối với các hoạt động đào tạo, giảng dạy của ITPlus Academy trong lĩnh vực CNTT, đặc biệt là trong thời đại CNTT phát triển không ngừng như hiện nay.

Cách đây gần 2 tháng, đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã có chuyến tham quan cơ sở và làm việc cùng ITPlus Academy. 2 bên đã tìm được điểm chung trong việc đào tạo và tập huấn trên nền tảng công nghệ thông tin. Công nghệ thông tin đã trở thành một điều không thể thiếu trong xã hội hiện nay, việc phát triển nguồn nhân lực cũng như thương mại trên nền tảng CNTT là điều thiết yếu. Vậy nên, trong Hội nghị Ban chấp hành VECOM Nhiệm kỳ III lần thứ 5 này, ITPlus Academy đã trở thành một cái tên trong danh sách Hội viên mới của VECOM cùng với một số doanh nghiệp, công ty lớn như: Grab, CMC Telecom, K&G Việt Nam, Satina Software, ALS Logistics,...

Hy vọng trong tương lai, với hỗ trợ và giúp đỡ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và các hội viên khác trong Hiệp hội , ITPlus Academy sẽ ngày càng có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong lĩnh vực CNTT và việc đào tạo trên nền tảng CNTT. 

4. Ra mắt CLB Võ thuật Cổ truyền Nhất Nam – ITPlus Academy

Chiều ngày 08/01/2019, ITPlus Academy cùng CLB Võ thuật cổ truyền Nhất Nam Hà Nội đã chính thức thành lập CLB Võ thuật Cổ truyền Nhất Nam tại ITPlus Academy dành cho các bạn sinh viên, học viên ITPlus.

Buổi ra mắt CLB có sự tham gia của:

  • Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus Academy
  • Thầy Lương Duy - Võ sư võ cổ truyền Nhất Nam Hà Đông - HLV cao cấp Quốc gia
  • Các võ sĩ đến từ CLB Nhất Nam Hà Đông và Hà Nội
  • Đông đảo học viên ITPlus - thành viên mới của CLB Võ thuật cổ truyền Nhất Nam ITPlus Academy

Võ thuật không chỉ để phòng vệ, mà còn là bộ môn giúp các bạn rèn luyện thể lực, sức khỏe, sự dẻo dai. Với sự giúp đỡ của các võ sư của CLB Nhất Nam Hà Nội và Nhất Nam Hà Đông, chắc hẳn đây sẽ là những giờ tập luyện vui vẻ và có ích đối với các bạn học viên ITPlus.

Chúc CLB Võ thuật cổ truyền Nhất Nam sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai!

5. Lễ tổng kết lớp học “AI For Kids” – Lớp Trí tuệ nhân tạo cho học sinh

Sáng ngày 13/01/2019, tại ITPlus Academy đã diễn ra buổi lễ Tổng kết lớp học "AI For Kids" - Khóa học Trí tuệ Nhân tạo dành cho các bạn học sinh các cấp I, II, III. Đây là khóa học ITPlus Academy kết hợp cùng Viện AI Việt Nam tổ chức, nhằm mang kiến thức về AI đến cho các em học sinh - những người có đam mê với lập trình, trí tuệ nhân tạo từ khi còn nhỏ.

Buổi lễ tổng kết có sự tham gia của:

  • Ông Hoàng Văn Thắng: Giám đốc ITPlus Academy
  • PGS.TS Nguyễn Xuân Hoài: Viện trưởng Viện AI Việt Nam
  • TS. Nguyễn Văn Hậu: Trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm - Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên
  • Toàn thể các bạn học sinh và phụ huynh lớp AI For Kids

Trong buổi lễ, ông Hoàng Văn Thắng đã trao 10 xuất học bổng toàn phần cho khoá học Thiết kế đồ hoạ Photoshop cho 10 bạn có kết quả tốt nhất sau khoá học và PGS.TS Nguyễn Xuân Hoài cũng thay mặt Viện AI Việt Nam có các phần quà trao cho các bạn để khích lệ, động viên niềm đam mê của các bạn học sinh.

Chúc các em sẽ tiếp tục không ngừng cố gắng theo đuổi sở thích, đam mê của mình và đạt được thành công trong học tập. ITPlus Academy và Viện AI Việt Nam sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các em trên con đường phía trước.

Quả là một tuần làm việc rất chăm chỉ và đầy quyết tâm của ITPlus Academy. Hy vọng trong tuần mới, tất cả thầy và trò ITPlus sẽ luôn giữ nhiệt huyết này và mang đến nhiều hoạt động thú vị, bổ ích hơn nữa.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề