TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 21-27/09/2020: BUỔI GHI HÌNH PHỎNG VẤN LÃNH ĐẠO ITPLUS TẠI VTC2, CÁC BUỔI BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA

28-09-2020 09:09

Điểm lại những sự kiện nổi bật trong tuần qua, ITPlus không thể không kể đến đó là các chương trình: Buổi Bảo vệ bài tập lớn kỳ II Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCNCLC1901B, Buổi ghi hình phỏng vấn Lãnh đạo ITPlus tại VTC2, Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp Khóa Lập trình web mã nguồn mở PHP lớp LT0719D, Khóa Quay dựng và biên tập video của lớp TVC1801B và Khóa Thiết kế và Lập trình web PHP chuyên nghiệp lớp PHP00320E2. 

1. BUỔI GHI HÌNH PHỎNG VẤN LÃNH ĐẠO ITPLUS TẠI VTC2

"Sự đầu tư cho con người thông qua các hoạt động giáo dục, đào tạo được xem là đầu tư có hiệu quả nhất, quyết định khả năng tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững của một quốc gia. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự phân công lao động quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu về nguồn nhân công chất lượng cao, thành thạo công nghệ thông tin để làm chủ những máy móc, thiết bị hiện đại là rất lớn. Tại Việt Nam, mặc dù được đánh giá có nguồn nhân lực dồi dào, tuy nhiên lại thiếu trầm trọng nguồn nhân lực có chất lượng cao."

Nhằm giải quyết những vướng mắc trên, Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC2 đã gửi lời mời tới: Ông Hoàng Văn Thắng - Giám Đốc ITPlus Academy  và Ông Cao Vương - Giám Đốc công ty Unica tham gia chương trình "Talkshow Tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời kỳ chuyển đổi số doanh nghiệp"

Sáng ngày 25/09/2020, Ban Truyền Thông và ekip ITPlus Academy đã có mặt tại trường quay "23, Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội" để tham gia tọa đàm về vấn đề này. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng vào lúc 20h15 tối Chủ Nhật 04/10/2020 trên sóng VTC2 - Chương trình "Tiêu Dùng 4.0". Kính mời quý đối tác, quý học viên, phụ huynh đón xem. Trân trọng cảm ơn Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC2 đã gửi lời mời!

2. BUỔI BẢO VỆ BÀI TẬP LỚN KỲ II KHÓA THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CHUYÊN NGHIỆP LỚP DHCNCLC1901B

Vào đúng 8h30 sáng ngày 22/09/2020, buổi "Bảo vệ Bài tập lớn kỳ II của Khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp lớp DHCNCLC1901B" đã chính thức diễn ra tại phòng Lab 07, cơ sở đào tạo chính ITPlus Academy (Tầng 2, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội).

Đến tham dự buổi Bảo vệ có sự góp mặt của Hội đồng thẩm định bao gồm:

  • Trưởng ngành Đồ họa - Giảng viên TKĐH:  Thầy Lưu Kim Khánh
  • Giảng viên TKĐH: Cô Trần Thị Liễu
  • Giảng viên TKĐH: Thầy Nguyễn Văn Hùng

Và đặc biệt không thể thiếu là các bạn học viên lớp DHCNCLC1901B. Tại buổi diễn thuyết, các em đã nhận được những lời nhận xét, đánh giá tích cực từ thầy cô Hội đồng thẩm định. Đây sẽ là hành trang quý báu giúp các em vững bước vào tương lai sắp tới.

3. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA LẬP TRÌNH WEB MÃ NGUỒN MỞ PHP LỚP LT0719D

Đúng 8h30, thứ 7 ngày 26/09/2020 các bạn học viên Khóa Lập trình Web mã nguồn mở PHP lớp LT0719D đã có mặt đông đủ tại Lab 06, ITPlus để chuẩn bị cho phần diễn thuyết của mình. Đến tham dự và chấm điểm cho buổi bảo vệ này là sự góp mặt của các thầy cô:

  • Chủ tịch Hội đồng: Trưởng Phòng Đào tạo: Cô Nguyễn Thị Vân Anh
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình: Thầy Nguyễn Viết Mạnh
  • Giảng viên hướng dẫn: Giảng viên lập trình: Cô Nguyễn Thị Vân

Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật của Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp dưới đây nhé!4

4. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA QUAY DỰNG VÀ BIÊN TẬP VIDEO LỚP TVC1801B

Cũng trong sáng 26/09, tại Lab 07 ITPlus là Buổi Bảo vệ đồ án cuối Khóa Quay dựng và biên tập video của lớp TVC1801B. Các em đã có phần trình bày đầy hào hứng và tự tin trước hội đồng thẩm định bao gồm:

  • Giảng viên hướng dẫn: Thầy Nguyễn Đình Huy
  • Giảng viên Phản biện: Thầy Trần Văn Đàm
  • Giảng viên Phản biện: Thầy Nguyễn Quốc Phương

️Buổi diễn thuyết về những sản phẩm do chính mình làm ra của các bạn học viên tại ITPlus luôn được thầy cô nhận xét tận tình. Họ sẽ đưa ra lời khen hay giải pháp giúp các bạn cải thiện, nâng cao tính ứng dụng của sản phẩm trên thực tế.

5. LỄ BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB PHP CHUYÊN NGHIỆP LỚP PHP00320E2

Vào 14h chiều ngày 26/09, Tại Phòng Lab 06, tầng 2, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội đã chính thức diễn ra  Buổi bảo vệ đồ án cuối Khóa Thiết kế và Lập trình web PHP chuyên nghiệp  lớp PHP00320E2. Đến tham dự chương trình là Hội đồng thẩm định bao gồm:

  • Chủ tịch Hội đồng: Giảng viên Lập trình: Cô Nguyễn Thị Vân 
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên Lập trình: Cô Triệu Thu Hương
  • Giảng viên phản biện: Giảng viên lập trình: Thầy Nguyễn Viết Mạnh

Và không thể thiếu là các bạn học viên lớp PHP00320E2. Cùng Ban truyền thông ITPLus nhìn lại những hình ảnh đáng chú ý ngay dưới đây nhé!

 

Ban truyền thông ITPlus

 

Bài viết cùng chủ đề