TỔNG HỢP SỰ KIỆN TUẦN 4 THÁNG 11 (20/11/2018 – 25/11/2018): THIẾT KẾ ĐỒ HỌA VÀ NHỮNG CÔNG VIỆC TƯƠNG LAI

27-11-2018 14:57

Một tuần mới lại đến, tháng 11 đang dần dần trôi qua. Cứ mỗi khi bắt đầu tuần mới, ITPlus Academy lại cùng nhìn lại những sự kiện, những chương trình đã diễn ra trong tuần để cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Tuần vừa qua tạm gọi là tuần “Đồ họa” với những sự kiện rất quan trọng và đầy ý nghĩa liên quan đến chuyên ngành Đồ họa. Điểm lại cùng ITPlus trong bài viết dưới đây nhé!

1. Hội thảo: “Giới thiệu chương trình đào tạo và phân ngành đồ họa khóa 2018”

Sáng ngày 23/11/2018, ITPlus Academy tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo và phân ngành Đồ họa cho sinh viên Chuyên ngành Đồ họa khóa 2018 tại ITPlus.

Ngoài sự tham gia của BLĐ, các CBNV và giảng viên ITPlus Academy, buổi hội thảo còn có sự góp mặt của các vị khách mời:

  • Anh Phạm Xuân Hải: Viện trưởng viện Mỹ thuật Ứng dụng Việt Nam - Tổng GĐ Công ty TNHH Gia Phạm
  • Anh Nguyễn Đức Giang: Chuyên gia Quay dựng phim tại Công ty Truyền thông Viettel
  • Anh Đinh Văn Thi - Chuyên gia về Phim hoạt hình 2D, 3D

Đến với buổi hội thảo này, các khách mời đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm về các mảng khác nhau của Thiết kế Đồ họa. Các bạn học viên ITPlus đã được lắng nghe những chia sẻ rất tâm huyết và giao lưu với các khách mời về xu hướng của ngành, định hướng nghề nghiệp và kinh nghiệm học tập, rèn luyện để thành công trong từng lĩnh vực. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của khách mời, các bạn sinh viên được trực tiếp điền vào phiếu khảo sát ngành nghề mà các bạn yêu thích và mong muốn theo đuổi sau này. Ngoài ra, trước khi kết thúc chương trình, ITPlus Academy đã trao thưởng cho 3 bạn sinh viên có ý tưởng thiết kế logo tốt nhất trong buổi Workshop "Logo - Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trong thời đại 4.0".

2. Lễ bảo vệ đồ án khóa Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp – Lớp DHCD0318E4

Sáng thứ 7 ngày 24/11/2018, các học viên lớp DHCD0318E4 đã chính thức tham gia vào buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa trước Hội đồng chấm thi – các thầy giáo dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa:

  • Thầy Lưu Kim Khánh - Trưởng ngành Đồ Họa ITPlus Academy
  • Thầy Nguyễn Quốc Cường - Trưởng Trung tâm đồ họa ITPlus Media
  • Thầy Lê Xuân Hà - Giảng viên hướng dẫn lớp DHCD0318E4

Các bạn học viên đều đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi Lễ bảo vệ đồ án. Các thầy giáo trong Hội đồng chấm thi cũng đã ghi nhận những cố gắng, khả năng của các bạn học viên, nhận xét, góp ý và cho các bạn những lời khuyên có ích cho công việc thiết kế của các bạn sau này.

3. Lễ bảo vệ đồ án khóa Quay, dựng và biên tập Video - VE0618E

Cũng trong sáng thứ 7 ngày 24/11/2018, các học viên lớp VE0618E đã mang đến buổi Bảo vệ đồ án cuối khóa một sản phẩm phim ngắn ấn tượng mang tên “Món nợ Kitty”.

Đều là những người học quay dựng phim từ con số 0, đến nay, chỉ sau 5 tháng học tập tại ITPlus Academy, các bạn đã có thể cùng nhau tạo ra một bộ phim đầy sáng tạo với bố cục mạch lạc, diễn biến gay cấn và sự đầu tư công phu vào cảnh quay, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng. Đó đều nhờ có những nỗ lực không ngừng của cả nhóm, đã làm việc rất vất vả và chăm chỉ, mang đến một sản phẩm đầu tay rất xuất sắc.

ITPlus tin rằng trong tương lai, khi quyết tâm làm việc và theo đuổi ngành nghề này, các bạn sẽ ngày càng sáng tạo hơn nữa và tạo ra nhiều sản phẩm hay, đặc sắc hơn nữa.

4. ITPlus Academy tham dự buổi lễ mừng Sinh nhật CLB Nhiếp Ảnh – ĐH Ngân hàng

Tối ngày 24/11/2018 vừa qua, CLB Nhiếp ảnh và Truyền thông Sinh viên Học viện Ngân Hàng (COP) đã tổ chức thành công buổi sinh nhật lần thứ 1 của mình. Buổi sinh nhật đã để lại những cảm xúc vô cùng tốt đẹp trong lòng những người đến tham dự chương trình.

ITPlus Academy rất hân hạnh khi được trở thành nhà tài trợ chuyên môn của CLB, được hiện diện trong buổi lễ trang trọng mừng Sinh nhật 1 tuổi của CLB Nhiếp Ảnh – ĐH Ngân hàng.

Trong các năm tiếp theo, hy vọng CLB sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm trước, viết thêm nhiều thành tích mới và tổ chức được nhiều hoạt động hữu ích dành cho sinh viên. ITPlus sẽ luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên của COP trong các chương trình tương lai.

Chúc CLB ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn!

Cùng xem thêm một vài hình ảnh của các sự kiện trên:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề