TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH “TIẾP SỨC MÙA THI” 2018

27-06-2018 16:20

Ngày 25/6/2018, đội tình nguyện viên của ITPlus chính thức ra quân thự hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2018 tại trường THPT Trần Hưng Đạo thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tính đến ngày hôm nay (27/6/2018), các tình nguyện viên của chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

 

Đây là năm thứ hai ITPlus Academy tổ chức triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi” và đã nhận được sự hưởng ứng đồng tình của cả xã hội. Đạt được thành công này tất cả là nhờ vào sự cố gắng và những chuyển biến tích cực trong công tác triển khai thực hiện chương trình đặc biệt là trong công tác tuyên truyền.  

 

Nhiều phương thức tuyên truyền hiệu quả được thực hiện tốt như: truyền thông cập nhật tin tức, diễn biến về chương trình tại điểm thi trường THPT Trần Hưng Đạo, infographic giới thiệu chương trình, thiết kế phát động trên fanpage, group để thu hút sự tham gia hưởng ứng của các bạn học viên.

Cùng với đó là các hoạt đông: Tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh và phụ huynh nhằm cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc; hỗ trợ ứng phó các tình huống khẩn cấp; hướng dẫn, chỉ dẫn sơ đồ phòng thi; giới thiệu các địa điểm ăn uống giá rẻ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà trọ miễn phí; phát các vật dụng, nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh.

 

Hoạt động đảm bảo trật tự, an toàn ở các điểm thi: bố trí đội hình sinh viên tình nguyện tăng cường tại các khu vực cao điểm về an ninh trật tự, an toàn giao thông, hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại các khu vực tập trung đông thí sinh, có mật độ giao thông cao.

 

Nguyễn Trung Hiếu – bạn học viên năm thứ 2 ngành Lập trình của ITPlus Academy, thành viên đội tình nguyện ITPlus chia sẻ: đây là năm thứ 2 bạn tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi. Chính vì đã từng là thí sinh tham dự các kỳ thi đại học, cao đẳng nên Hiếu hiểu rõ tâm trạng của các sĩ tử, vì vậy Hiếu luôn cố gắng hết sức để giúp được thật nhiều thí sinh và người nhà trong đợt thi đại học, cao đẳng vừa qua. Bản thân Hiếu cũng như các tình nguyện viên đều rất vui và cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức của mình làm những việc thực sự có ích cho xã hội.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề