TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TUẦN SÔI NỔI CÙNG ITPLUS ACADEMY (8/4/2018 – 15/4/2018)

16-04-2018 13:52

Tuần vừa qua, ITPlus Academy đã tổ chức một hoạt động thiết thực và vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh nói chung và các em học sinh lớp 12 nói riêng. Đặc biệt đó là các em học sinh của trường THPT Hoành Bồ. Trong ngày 8/4/2018 vừa qua, ITPlus đã kết hợp với BGH của trường THPT Hoành Bồ để tổ chức Chương trình Tư vấn – Hướng nghiệp năm 2018 cho các bạn học sinh.

 

ITPlus Academy trao tặng học bổng cho các bạn học sinh của trường THPT Hoành Bồ

Lý do vì sao rất nhiều kỹ sư, cử nhân đến nay ra trường không có việc làm? Vì sao học ngành này, ra trường lại làm ngành khác? Tất cả là bởi vì ngay từ đầu, các em học sinh đã không có ai định hướng trên bước đường tương lai của bản thân. Có người thì là do thích thì chọn, có người do sự áp đặt của các bậc phụ huynh, có người chỉ đơn giản là chọn bừa. Nhưng tất cả các em lại không ý thức được rằng việc lựa chọn định hướng ngành nghề có ý nghĩa vô cùng quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của các em. Nhận thức được vấn đề tồn tại này, ITPlus đã không ngừng lên kế hoạch và tổ chức những buổi tư vấn hướng nghiệp bổ ích giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về việc chọn ngành, chọn nghề, để không lãng phí thời gian, công sức, tiền của của gia đình và bản thân các em.

 

Bức ảnh lưu niệm của các thầy cô giáo trường THPT Hoành Bồ và cán bộ ITPlus Academy

Buổi tư vấn – định hướng ngành nghề ngày hôm đó nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhiệt tình từ phía các bậc phụ huynh và các em học sinh và diễn ra thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, trong tuần vừa qua, ITPLus đã đồng hành cùng các bạn sinh viên của khoa Công nghệ thông tin Đại học Mỏ địa chất tổ chức thành công Giải bóng đá của Khoa và tìm ra đội vô địch trong mùa giải năm nay.

 

ITPlus Academy hân hạnh đồng hành với chương trình trong cương vị là Nhà tài trợ

Trên đây là một số hoạt động tiêu biểu của ITPlus trong tuần vừa qua. Thay mặt BTT của ITPlus Academy, xin chúc các đồng chí cán bộ nhân viên, các em học viên của ITPlus có một tuần mới hoạt động thật hiệu quả, tổ chức và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các chương trình, sự kiện và đặt biệt là thành công trong sự nghiệp trồng người.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề