TỔNG KẾT SỰ KIỆN TUẦN 3 THÁNG 1 (14/01/2019 – 20/01/2019): ITPLUS ACADEMY THAM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ CHÍNH CỦA IIG VIỆT NAM

21-01-2019 15:55

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa thôi Tết sẽ đến, không khí Tết đã và đang len lỏi đến từng nhà, từng nẻo đường và đến với từng người. Nhưng tại ITPlus Academy, cả thầy, trò và các cán bộ nhân viên vẫn đang vô cùng tích cực chuẩn bị cho các hoạt động bảo vệ đồ án, hợp tác nâng cao chất lượng giảng dạy.

Cùng nhìn lại những hoạt động tiêu biểu của ITPlus Academy trong tuần vừa qua nhé!

1. Buổi làm việc giữa ITPlus Academy và IIG Việt Nam

Sáng thứ 5 ngày 17/01/2019, đại diện ITPlus Academy đã có chuyến tham quan và làm việc tại trụ sở chính của IIG Việt Nam, nhằm bàn luận, trao đổi về các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Đại diện ITPlus Academy đến với IIG Việt Nam gồm có:

  • Ông Hoàng Văn Thắng: Giám đốc ITPlus Academy
  • Thầy Lưu Kim Khánh: Giảng viên - Trưởng ngành Đồ họa – ITPlus Academy
  • Cô Hà Thị Tuyết Nhung: Giảng viên – Trưởng bộ môn Tiếng Anh – ITPlus Academy

Buổi làm việc diễn ra rất thành công. ITPlus cũng như IIG đã hiểu rõ và tìm được điểm tương đồng trong cách thức hoạt động, đào tạo của nhau và hy vọng trong tương lai gần, ITPlus Academy và IIG Việt Nam có thể chính thức tiến tới hợp tác, mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất cho các thế hệ học viên.

2. Buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ I – Lớp DH0718B2 – Khóa thiết kế đồ họa cơ bản

Sáng nay, thứ 5 ngày 17/01/2018, các bạn sinh viên lớp DH0718B2 - khóa Thiết kế đồ họa cơ bản đã hoàn thành buổi bảo vệ bài tập lớn kỳ I - buổi bảo vệ đầu tiên kể từ khi các bạn bước vào trường.

Hội đồng chấm Bài tập lớn gồm có:

  • Giảng viên: Nguyễn Quốc Cường
  • Giảng viên: Lê Xuân Hà
  • Đại diện ĐHSKĐAHN: Thầy Vũ Thanh Hùng

ITPlus Academy ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và sự sáng tạo của 16 sinh viên lớp DH0718B2 ngay từ lần đầu tiên thực hiện đồ án. Hy vọng trong các kỳ học tiếp theo, các bạn sẽ giữ vững tinh thần học tập chăm chỉ này và phát triển hơn nữa về chuyên môn của mình.

3. JSL Nippon Academy tới thăm quan, làm việc và giao lưu cùng học viên ITPlus Academy

Sáng thứ 6 ngày 18/01/2019, đại diện trường Nhật ngữ JSL Nippon (JSL Nippon Academy) đã có chuyến tham quan và làm việc với ITPlus Academy về việc hợp tác đào tạo tiếng Nhật và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành CNTT tại Nhật Bản. Trong buổi làm việc, JSL Nippon cũng đã có một cuộc giao lưu, trò chuyện ngắn cùng các bạn sinh viên trong một tiết học.

Những chia sẻ của ông Miyachi Yohei - Đại diện trường Nhật ngữ JSL Nippon tuy không dài nhưng cũng đủ để các bạn sinh viên định hướng thêm con đường đi cho bản thân trong tương lai. Sau khi tham quan cơ sở đào tạo và giao lưu cùng các bạn sinh viên, buổi làm việc của JSL Nippon Academy và ITPlus Academy tiếp tục với những giới thiệu về hai đơn vị, những thông tin về số lượng học viên và tình hình đào tạo của cả hai bên.

Hy vọng thông qua buổi làm việc này, ITPlus Academy và JSL Nippon Academy sẽ tìm được định hướng chung trong sự phát triển đào tạo và tiến tới hợp tác trong thời gian tới.

Tham khảo thêm: JSL Nippon Academy tham quan và làm việc cùng ITPlus Academy

4. Buổi bảo vệ đồ án cuối kỳ IV - Lớp NET1601C - Khóa Lập trình công nghệ .NET

Sáng thứ 7 ngày 19/01/2019, các bạn học viên lớp NET1601C – khóa Lập trình công nghệ .NET đã hoàn thành buổi bảo vệ đồ án cuối cùng của thời sinh viên tại ITPlus Academy. Đây là buổi bảo vệ vô cùng quan trọng và có ý nghĩa lớn lao đối với mỗi bạn trước khi kết thúc 4 kỳ học chăm chỉ tại trường và chuẩn bị hành trang bước vào doanh nghiệp thực tế.

Hội đồng chấm đồ án gồm có:

  • Thầy Đặng Thái Sơn: Giảng viên – Trường ngành Lập trình ITPlus Academy
  • Thầy Mai Mạnh Trừng: Giảng viên ITPlus Academy
  • Thầy Vũ Xuân Thạnh: Giảng viên ITPlus Academy

Trước khi bắt đầu buổi bảo vệ, ông Hoàng Văn Thắng – Giám đốc ITPlus Academy đã có đôi lời phát biểu và nhắn gửi tới toàn thể các bạn học viên. Ông bày tỏ lòng vui mừng khi các bạn đã cùng nhau đi đến ngày hôm nay với những cố gắng, nỗ lực chinh phục niềm đam mê lập trình, và hy vọng những kiến thức các bạn học được tại ITPlus và những lời góp ý, nhận xét, đánh giá của các thầy cô sẽ là hành trang quý báu giúp các bạn vững bước trên con đường sắp tới.

05 nhóm học viên đã mang đến buổi bảo vệ đồ án cuối khóa những sản phẩm thực tế với toàn bộ sự nỗ lực và tâm huyết của mình và đã nhận được những lời nhận xét, góp ý chân thành từ hội đồng chấm đồ án.

ITPlus Academy xin chúc các bạn gặp nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề