TỔNG KẾT SỰ KIỆN TUẦN 3 THÁNG 2 (18/02/2019 – 24/02/2019): TINH THẦN LÀM VIỆC TÍCH CỰC SAU TẾT CỦA THẦY TRÒ ITPLUS ACADEMY

25-02-2019 16:01

Sau một kỳ nghỉ Tết khá dài, thầy trò ITPlus Academy đã quay lại làm việc và học tập vô cùng tích cực. Trong tuần vừa qua, ITPlus đã gặp gỡ, giao lưu và ký kết hợp tác với một số doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội để cùng nhau học hỏi, trao đổi, nâng cao chất lượng giảng dạy.

Cùng điểm lại các hoạt động đáng chú ý trong tuần vừa qua nhé!

1. ITPlus gặp gỡ, giao lưu cùng các Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học tại Hà Nội

Sáng thứ 2 ngày 18/02/2019, ITPlus Academy rất hân hạnh được đón tiếp đại diện các Trung tâm Ngoại ngữ & Tin học trên địa bàn thành phố Hà Nội tới tham quan, trao đổi và học hỏi. Đây là cơ hội rất tốt để các trung tâm cùng nhau trò chuyện, tìm hiểu về mô hình hoạt động kinh doanh của nhau, giúp đỡ nhau cùng phát triển trong tương lai.

Việc giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các trung tâm là điều vô cùng cần thiết đối với ITPlus Academy nói riêng và tất cả các trung tâm tại Hà Nội nói chung. Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng. Hy vọng trong thời gian sắp tới, ITPlus sẽ có cơ hội hợp tác với các trung tâm để mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo, mang những gì tốt đẹp nhất đến với các bạn học viên.

2. ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng HiNET Việt Nam

Sáng thứ 5 ngày 21/02/2019, đại diện công ty Công nghệ HiNET Việt Nam đã có chuyến tham quan, làm việc và kí kết hợp tác cùng ITPlus Academy.

Đại diện HiNET Việt Nam gồm có:

  • Ông Lê Xuân Tuyến - Tổng Giám đốc Công ty
  • Ông Đỗ Duy Hưng - Chuyên viên

Đại diện ITPlus Academy đón tiếp HiNet gồm có:

  • Ông Hoàng Văn Thắng - Giám đốc ITPlus
  • Ông Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp
  • Thầy Nguyễn Thái Sơn - Trưởng ngành Lập trình

HiNET JSC là một trong những công ty chuyên cung cấp Giải pháp công nghệ thông tin, Phần mềm cho khối: Chính phủ, Doanh nghiệp, Y tế, Giáo dục và Bất động sản ở Việt Nam. Nguồn nhân lực CNTT đối với công ty là vô cùng cần thiết, do vậy, HiNET cùng ITPlus Academy ký kết hợp tác về vấn đề đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực CNTT, bên cạnh đó, HiNET cũng sẽ tạo điều kiện cho học viên ITPlus có cơ hội tham quan, thực tập và làm việc lâu dài tại công ty.

Hy vọng 2 bên sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài, bền vững, cùng giúp đỡ nhau trong tương lai.

3. ITPlus Academy ký kết hợp tác cùng Học viện Vietstem

Sáng thứ 6 ngày 22/02/2019, ITPlus Academy đã có dịp gặp gỡ và làm việc cùng đại diện Học viện Vietstem. Nổi tiếng trên thị trường lập trình, Vietstem là đơn vị lớn chuyên cung cấp các khóa học lập trình online/offline chất lượng cho trẻ em, với các hình thức đào tạo vô cùng mới mẻ và thú vị.

Trong buổi gặp gỡ này, đại diện 2 bên đã cùng nhau ký kết hợp tác về việc xây dựng khóa học lập trình dành cho trẻ em tại ITPlus Academy. Mong rằng trong thời gian sớm nhất, khóa học này sẽ nhanh chóng ra mắt và giúp đỡ nhiều trẻ nhỏ đến với ngành nghề hàng đầu hiện nay - lập trình viên.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề