TỔNG KẾT TUẦN 1 THÁNG 10 (30/9-05/10/2019): MỘT TUẦN VỚI NHIỀU SỰ KIỆN, HOẠT ĐỘNG NỔI TRỔI

07-10-2019 09:55

Tuần qua, tại ITPlus Academy đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, trong đấy phải kể đến Buổi teambuilding ngoài trời cực kì vui vẻ do phía nhà trường ITPlus tổ chức cho các bạn học viên tại Công viên Cầu Giấy.

1. Tham gia Ngày hội Chào K64 Trường Đại học Khoa học Tự nhiên 

Tối ngày 03/10 vừa qua, tại Đại học Khoa học Tự nhiên đã diễn ra Ngày hội Chào K64 "Tự tin hội nhập" trong không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Chương trình diễn ra bằng những màn nhảy flashmob hiện đại, tuyệt vời, mãn nhãn do các sinh viên của từng khoa và những màn biểu diễn hấp dẫn đến từ chính các CLB và các bạn sinh viên thực hiện. 
Tại chương trình lần này, các HUSer cũng nhận được những chia sẻ từ các nhà tài trợ chương trình và đây quả thực là thông tin hữu ích các bạn sinh viên. Cùng với đó, tại Ngày hội Chào K64 lần này ITPlus Academy cũng tham dự và đã trao học bổng cho các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Cùng xem lại một số hình ảnh từ chương trình:

2. Buổi "Tham quan doanh nghiệp" tại Công ty ezCloud 

Sáng thứ 7 đẹp trời ngày 05/10, học viên ITPlus Academy đã có dịp đi thăm quan doanh nghiệp ezCloud. Đây là một cơ hội rất tốt đối với học viên ITPlus Academy để có thể hình dung được môi trường làm việc sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tạo thói quen chuyên nghiệp từ những ngày còn ở trên ghế nhà trường.

Đón tiếp đoàn tham quan là Ông Phan Hữu Trung - Giám đốc Sản phẩm ezCloud và các anh chị nhân viên trong phòng làm việc.

Tham gia buổi tham quan lần này có đại diện phía ITPlus:
- Ông: Bùi Văn Dũng – Trưởng phòng quan hệ đối ngoại doanh nghiệp.
- Anh: Nguyễn Đức Anh – Chủ tịch hội sinh viên ITPlus Academy.
- Chị: Thái Cầm Huyền – Chuyên viên MKT ITPLus Academy.
Cùng với các bạn học viên ITPlus Academy

Buổi tham quan diễn ra rất thuận lợi và vui vẻ trong sự đón tiếp nồng hậu từ ezCloud. Tại đây, các học viên ITPlus Academy đã được lắng nghe những chia sẻ về công ty cũng như cách làm việc của ezCloud. Hy vọng trong tương lai sau này tại ezCloud sẽ có nhiều học viên của ITPlus vào làm việc hơn nữa.

Với mục đích đưa hai đơn vị ITPLus Academy – ezCloud tới gần nhau hơn giữa đơn vị đào tạo và đơn vị doanh nghiệp tạo thương hiệu gắn kết nhau. Mong rằng cả 2 đơn vị sẽ ngày càng tạo được mối quan hệ lâu bền, thêm phần tin tưởng, gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong các công tác chiến lược của cả 2 đơn vị trong thời gian hiện tại cũng như tương lai.

3. Buổi học ngoại khóa vui vẻ, sôi động của hai lớp DH0819B và LT0719D

Ngày chủ nhật vừa qua là một ngày thật đẹp trời. Đây cũng chính là ngày mà các bạn học viên của hai lớp DH0819B và LT0719D được tham gia buổi học ngoại khóa ngoài trời do ITPlus Academy tổ chức tại Công viên Cầu Giấy, đường Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn học viên đang theo học tại ITPlus Academy. Đồng thời nâng cao nhận thức của toàn thể học viên về các hoạt động đồng đội – nhóm và một số kỹ năng sống; thắt chặt tinh thần đoàn kết, thi đua, giao lưu, học hỏi của các bạn học viên và Hội sinh viên. ITPlus Academy đã giúp các bạn học viên hiểu và tin tưởng về ngôi nhà chung ITPlus Academy.

Sau buổi teambuilding đầy ý nghĩa này, ITPlus mong rằng các bạn đã có thêm được những kỹ năng mềm để đối mặt với những thử thách mới trong cuộc sống.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề