10 FONT CHỮ SCRIPT MIỄN PHÍ VỚI KIỂU DÁNG NỮ TÍNH, THANH LỊCH

30-05-2018 16:09

1. Amarillo

 



Amarillo là phông chữ đầu tiên trong danh sách của chúng tôi, phông chữ thư pháp được thiết kế bởi Francis Studio. Với tính linh hoạt và các nét đơn giản của nó rất phù hợp cho một tiêu đề thiệp cưới hoặc các văn phòng phẩm: Nếu bạn ghép cặp phông chữ này với phông chữ serif cổ điển chẳng hạn như phông EB Garamond sẽ tạo ra một cái nhìn hoàn hảo.


2. Blacksword

 


Blacksword, phông chữ được thiết kế bởi Youssef Habchi, là một phông chữ script sắc nét có tính năng swifelike swashes. Kiểu chữ này được sử dụng tốt nhất làm tiêu đề có kích thước lớn, vì các dấu gạch ngang có thể khó đọc ở kích thước nhỏ. Ghép cặp Blacksword với một font sans serif, chẳng hạn như Nunito.
 

3. Broadcast Matter

 



Thêm một liên lạc viết tay vào thiết kế của bạn với phông chữ tập lệnh brush có texture này. Ghép nối Broadcast Matter với một font serif, chẳng hạn như Source Serif Pro. 

 

4. Dancing Script

 



Dancing Script được thiết kế bởi Impallari Type, bắt chước các chuyển động của một vũ công uyển chuyển. Ghép cặp Dancing Script với sans serif, chẳng hạn như Lato, cho một sự tương phản vui tươi.

5. Francisco

 



Phông chữ Francisco do Premier Graphics sản xuất. Đây là một phông chữ có đường nét vẽ tay rất thích hợp để làm chữ ký

6. Golden Plains

 



 

Golden Plains, được thiết kế bởi BLKBK Fonts, tạo ra một cảm giác kỳ quái và viết tay với họa tiết tinh tế và dạng chữ hữu cơ.

7. Great Vibes

 



Great Vibes, một font script trang nhã được thiết kế bởi TypeSETit.

8. Julietta

 



 

Font chữ này được thiết kế bởi StereoType. Những chữ cái có các đường nét dày nổi bật dựa trên những cảnh quan rừng chi tiết và mơ mộng.

9. Mark My Words
 


 

Phông chữ brush này do StereoType sản xuất có các ký tự chữ dày được vẽ bằng một dấu Stabilo. Kết cấu tinh tế giúp Mark My Words có hiệu ứng vẽ tay, hoàn hảo cho việc ghép nối với các nền ảnh chủ đề du lịch, khám phá.

10. Matsury

 



Phong cách kịch bản chữ ký của Matsury thể hiện rất đẹp khi áp dụng cho hình ảnh nền hoa như tạo cảm giác sang trọng.
 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề