9 WEBSITE KHƠI GỢI NGUỒN CẢM HỨNG CHO CÁC DESIGNER

12-06-2018 16:27

1. Behance

 

Có thể gọi Behance là một mạng xã hội mở cho tất cả mọi người, đặc biệt là dành cho các nhà thiết kế sáng tạo. Với Behance, bạn có thể đăng ký làm thành viên, giới thiệu công việc của mình và đăng tải các sản phẩm của bạn lên hoặc đơn giản đó là nơi để bạn tìm những ý tưởng đẹp từ các nhà thiết kế trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, các nguồn tài nguyên đồ họa, web tại đây cũng rất nhiều.

2. Freepik

 

Đây là một công cụ tìm kiếm giúp cho các nhà thiết kế web và đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phục vụ cho việc sáng tạo. Freepik cung cấp rất nhiều các files miễn phí với các format AI, SVG, JPG và EPS. Với các website và các thiết kế được yêu cầu ngân sách thấp hoặc gần như bằng 0, đây quả là một giải pháp không tồi. Những nhà sáng lập website cho biết, Freepik đặt mục tiêu là tập hợp những hình họa chất lượng trên Internet và khiến chúng trở nên dễ dàng tiếp cận, bạn sẽ không phải tốn thời gain tìm kiếm trên hàng trăm websites để tìm được những đối tượng phù hợp phục vụ cho việc sáng tạo các tác phẩm của riêng mình, hơn hết tất cả đều miễn phí!

3. Book Cover Archive

 

Book Cover Archive là một website tuyệt vời đối với những ai hứng thú với việc thiết kế sách, dù mới là lần đầu hay là lần thứ 100 thì cảm hứng là điều cực kỳ cần thiết và Book Cover Archive đã làm được điều đó. Với nguồn tài nguyên phong phú cho thiết kế bìa sách cũ hay mới.

4. Dribbble

 

Đây là cộng đồng mạng dành cho các nhà thiết kế, họa sĩ và các nhà phát triển web để chia sẻ các dự án họ đang thực hiện. Nó cho phép người sử dụng đưa ra bình luận về công việc của các nhà thiết kế khác trước khi công bố.

Dribble có giao diện khá đơn giản nhưng đầy cuốn hút. Dribble tích hợp các mẫu bố trí hiện đại, tăng cường sự tham gia và chia sẻ giữa người dùng và tăng tỷ lệ được thuê việc từ khách hàng. Trên Dribbble, bạn có thể đăng ký như là một khách hàng tiềm năng, việc đó cho phép bạn có thể tìm kiếm những nhà thiết kế xuất sắc hoặc dưới danh nghĩa một nhà thiết kế đang tiếp thị tài năng của mình.

5. Pixeden

 

Với hơn 24 triệu tải về thì đây là trang web học thiết kế đồ họa cung cấp nhiều mockup bao gồm các biểu tượng, vecto, kết cấu, hiệu ứng văn bản….Ngoài ra trang web này còn cho phép tải miễn phí chúng để bạn có được những website thiết kế đơn giản những vẫn đẹp và đầy tính sáng tạo.

6. Pinterest

 

Đây là kho tàng ý tưởng của thế giới. Tìm và lưu các công thức nấu ăn, mẹo nuôi dạy con cái, nguồn cảm hứng phong cách và ý tưởng khác để thử.

7. GraphicBurger 

 

GraphicBurger gồm những bộ giao diện đầy đủ, hình nền hoặc mockup, trang web với mọi thứ có sẵn và được cập nhật thường xuyên. Ngoài ra trang web này còn có cả một cộng đồng sử dụng rộng lớn vậy nên bạn có thể yên tâm vì sẽ có cộng đồng hỗ trợ bạn khi gặp vấn để.

8. Sketchappsources  

 

Trang web này là một trong những trang web cung cấp cho người dùng với thiết kế chất lượng chuyên nghiệp, chủ yếu là cho các cửa hàng kỹ thuật và nhiều nhà thiết kế. Nó cũng có một hệ thống gửi thư cũng hỗ trợ cùng với các hướng dẫn có thể đếm mà sẽ giúp các nhà thiết kế để học cách sử dụng các mockups khác nhau về dự án của họ .

9. COLOURlovers 

 

Một nơi tuyệt vời để bạn chia sẻ, đánh giá và tham khảo các bảng màu sắc, những tone màu mẫu….đây là một công cụ hoàn hảo dành cho những ai đam mê màu sắc và luôn muốn sự sẻ chia. Giống như Pinterest chỉ dành cho màu sắc, COLOURlovers  cung cấp nguồn cảm hứng từ các bảng màu phối được chia sẻ bởi người sử dụng của nó.

Ngoài ra, COLOURlovers còn hỗ trợ một số công cụ trong đó có COPASO. Đây là giải pháp tốt để lựa chọn màu sắc trong một giao diện cực đơn giản với  tính năng đa dạng như: thêm ghi chú, tải lên hình ảnh, tham khảo CMYK nhập trực tiếp….nhằm xây dựng cho bạn bảng phối màu tối ưu nhất.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề