ĐIỂM DANH TOP 10 TRANG WEB SÁNG TẠO MÀ CÁC DESIGNER KHÔNG THỂ BỎ QUA

13-06-2018 14:35

Điều gì giúp bạn làm nên một thiết kế tuyệt vời? Sự hấp dẫn của một trang web xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau và đó là sự hội tụ của nhiều phương pháp thiết kế, để tiến dần đến với sự hấp dẫn đó hãy cùng ITPlus chúng mình thưởng thức những thiết kế đầy thu hút trong bài viết dưới đây nhé!

Một trang web hấp dẫn sẽ mang lại sự chú ý của bạn ngay trên trang chủ, thông qua hình ảnh hoặc một số yếu tố đồ họa bắt mắt. Một khi chúng ta bị thu hút bởi những yếu tố đồ họa đó, mọi việc sẽ trở nên thú vị và gợi sức tò mò của bạn hơn khi bắt đầu khám phá những nội dung tuyệt vời phía sau trang web đó, giống như công cụ màu sắc đầy tài năng nó mang đến cho bạn một trí tưởng tượng dồi dào về hình ảnh. Vì vậy, để bạn có thể cảm nhận rõ những sức hút tuyệt vời đó, ITPlus sẽ giới thiệu đến các bạn “Top 10 trang web sáng tạo mà các designer không thể bỏ qua”, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ấn tượng và bất ngờ khi khám phá những trang web dưới đây chỉ sau một cú click vào đường link.

Những điều cần biết về process color và spot color

Thế nào là đồ họa màu 8 bit

1. Spumma

 

 

Trang web này được kích hoạt bởi một hình ảnh đồ họa mô phỏng bao quát phía bên ngoài một tòa nhà, sử dụng các thanh cuốn khiến cho trang web trở nên hiện đại và tương tác với người dùng một cách tốt nhất.

2. Type Media 2015

 

Sự tương phản giữa tông màu trắng và chữ màu đen của nền lập tức tạo ra sự chú ý của bạn khi truy cập, chỉ với một hình ảnh đối lập màu sắc tưởng như đơn giản lại có thể mang lại hiệu quả cao như vậy.

3. Wink

 

Logo của trang web là một hình động vô cùng tinh tế - pha trộn với các hình ảnh lớn đầy màu sắc đã mang lại sự chân thực và độ sâu về mặt hình ảnh vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng.

4. The Forecaster

 

Họ đã rất thành công khi biên tập một trang web giống như một tờ báo.

5. Teamwork

 

Màu sắc tươi sáng với các mẫu đồ họa chuyển động linh hoạt khiến cho một tờ lịch nhàm chán thông thường sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

6. Typement

 

Đơn giản chỉ cần gõ vào một từ và nhận được một hiển thị về các phông mà bạn vừa gõ vào từ bất kì đâu. Một sự đơn giản dễ dàng mang lại cảm hứng.   
 

7. 22

 

Nice sử dụng không gian nền màu trắng và một bảng màu hạn chế gồm 2 tông màu là màu cam và xám giúp mang lại sự tối giản cho thiết kế mà không làm mất đi sự tinh tế và hiện đại vốn có.

8. Type Detail: Resources

 

Trang web này có một nét đặc trưng riêng và mang phong cách thiết kế hoàn toàn độc lập nhưng vẫn rất cá tính, những tài nguyên thiết kế của họ được sắp xếp khá toàn diện và chỉnh chu.


9. CSS – Tricks  

 

Một trang web về thiết kế web và sự phát triển chung của lĩnh vực web.

10. ColRD

 

Một trang web được tạo ra để chia sẻ cảm hứng màu sắc với thế giới.

 

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề