ITPLUS ACADEMY TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CỦA TUẦN 2 THÁNG 9 (10/09 – 16/09)

17-09-2018 15:18

Tháng 9 đã đi qua ½ quãng đường với không khí khai giảng ngập tràn mọi nẻo đường Hà Nội. Hòa chung với không khí đó, ITPlus Academy đã liên tục có những hoạt động mới mẻ, thiết thực và đầy ý nghĩa để đồng hành cùng các bạn tân sinh viên trên con đường học tập, chinh phục ước mơ. Cùng ITPlus điểm lại những hoạt động đã diễn ra trong tuần 2 vừa qua nhé!

1. Tân học viên ITPlus Academy tham gia hoạt động “Tham Quan Doanh Nghiệp”

Sau sự thành công của chuỗi hoạt động “Tham quan doanh nghiệp tháng 8”, hoạt động “Tham quan doanh nghiệp” của ITPlus Academy đã quay lại vào tháng 9 này vẫn với mục tiêu giúp các bạn định hình được mô hình doanh nghiệp mà mình sẽ làm việc trong tương lai. Và mở đầu chuỗi tham quan tháng 9, ITPlus Academy đã đưa các bạn tân sinh viên tới Công ty Lumi Việt Nam và Công ty Chứng khoán FPT.

Hai buổi tham quan được diễn ra vào ngày 12/09/2018 và 13/09/2018 với sự tham gia của 40 tân học viên ITPlus Academy. Hoạt động ý nghĩa này rất thu hút được sự hưởng ứng của các bạn sinh viên.

Thông tin cụ thể: học viên ITPlus Academy và hoạt động Tham quan doanh nghiệp tháng 9

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của hoạt động “Tham quan doanh nghiệp tháng 9”:

học viên ITPlus Academy tham quan Công ty Lumi Việt Nam

học viên ITPlus Academy tham quan Công ty Chứng Khoán FPT

ITPlus Academy và FPTS ký kết thỏa thuận hợp tác

2. ITPlus Academy đồng hành cùng Hội trại “Chào tân sinh viên” của Đại học Công nghiệp

Thứ 6 ngày 14/09/2018 vừa qua, các cán bộ nhân viên của ITPlus Academy đã có mặt tại Đại học Công nghiệp Cơ sở Hà Nam để tham dự Hội trại “Chào tân sinh viên” của trường. Tại gian trại, ITPlus đã tổ chức các trò chơi nhỏ thú vị với mục đích mang đến cho các bạn tân sinh viên ĐH Công nghiệp những món quà thiết thực như một lời động viên gửi tới các bạn, hy vọng các bạn sẽ cố gắng hoàn thành tốt việc học tập và theo đuổi ước mơ.

Đặc biệt, ITPlus Academy cũng dành những suất học bổng vô cùng ý nghĩa với tổng giá trị lên tới 42.000.000 đồng cho các bạn tân sinh viên có thành tích xuất sắc của trường ĐH Công nghiệp. ITPlus sẽ luôn là đơn vị đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục đam mê Công nghệ thông tin của mình.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Hội trại:

3. ITPlus Academy đồng hành cùng Đội bóng đá nữ - Khoa CNTT – Đại học Giao thông Vận tải

Ngoài những hoạt động ngoại khóa, hoạt động khuyến học cho sinh viên, ITPlus Academy cũng tham gia cổ vũ, đồng hành cùng sinh viên trong các hoạt động thể thao, rèn luyện sức khỏe. Dưới đây là một số hình ảnh của Đội bóng đá nữ Khoa CNTT – Trường Đại học Giao thông Vận tải mà ITPlus Academy tài trợ và đồng hành cùng Khoa với hy vọng các em sẽ cố gắng mang cúp vô địch về cho Khoa CNTT.

4. Buổi học ngoại khóa dành cho tân sinh viên

Khép lại tuần 2 tháng 9 đầy những sự kiện sôi động là buổi học Kỹ năng sống ngoại khóa dành cho tân học viên ITPlus Academy.

Sáng chủ nhật vừa qua ngày 16/09, các tân sinh viên lớp DH0818C và LT0818C của ITPlus Academy đã có một buổi học ngoại khóa đầy ý nghĩa tại Công Viên Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại buổi học, các bạn sinh viên được cùng nhau tham gia các trò chơi tập thể để rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy và khả năng vận động. Không chỉ vậy, thông qua buổi học này, các bạn đã phần nào thân thiết với những người bạn cùng lớp của mình hơn, cùng nhau cố gắng và giúp đỡ lẫn nhau trong cả học tập và đời sống.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ của buổi học cuối tuần vừa qua:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề