8 THƯ VIỆN ICON SVG MIỄN PHÍ DÀNH CHO DESIGNER

19-03-2020 22:40

Icon là một trong những Element quan trọng đối với thiết kế, nó đem lại sức hút đặc biệt và góp phần bổ sung ý nghĩa cho tổng thể thiết kế. Nhiều người chọn cách tự thiết kế icon phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Tuy nhiên, không ai cũng có khả năng làm điều đó. Có một cách nhanh chóng và đơn giản hơn, đó là tìm đến những thư viện cung cấp icon SVG miễn phí mà ITPlus Academy đã tổng hợp dưới đây.
Ikonate
Nếu bạn đang tìm kiếm những icon đồng bộ cho cùng thiết kế thì Ikonate chính là một địa chỉ hữu ích dành cho bạn bởi nó có tới hơn 300 biểu tượng với khả năng tuỳ chinh đa dạng, từ việc thay đổi biểu tượng, kích thước đường viền đến độ mềm của góc và màu sắc đều có thể thực hiện nhanh chóng trên website của họ.



Font awesome

Font awesome là một trong những thư viện nổi tiếng bậc nhất dành cho Designer đặc biệt là Web Designer. Điểm nổi trội của website này có lẽ là nguồn tài nguyên phong phú với hơn 1500 icon miễn phí ở tất cả cá chủ đề để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Việc bạn cần làm là tải chúng về một cách nhanh chóng mà thôi.

Feather Icons

Với Feather, bạn sẽ được hỗ trợ việc trang trí giao diện Web, ứng dụng một cách hiệu quả nhờ vào tập hợp các biểu tượng UI đẹp và tối giản một cách hoàn hảo. Có khoảng 300 biểu tượng cho bạn lựa chọn.


Heroicons UI

Thư viện của Heroicons UI này có khoảng 100 biểu tượng các loại theo phong cách dày với đủ yếu tố để làm nổi bật trang web của bạn. Bộ này là miễn phí để sử dụng theo giấy phép MIT, có nghĩa là bạn cũng có thể đưa chúng vào các dự án thương mại.

Zondicons
Với đặc điểm nổi trội có thể mở rộng, pixel hoàn hảo và khả năng kết hợp với phong cách hiện đại, Zondicons là là lựa chọn thú vị với bộ sưu tập các biểu tượng hình học được thiết kế nhất quán cho bất kỳ trang web hay ứng dụng nào. Đặc biệt, những tài nguyên này liên tục được cập nhật và hoàn toàn miễn phí.


Simple Icons
Nếu bạn quan tâm điến biểu tượng của các thương hiệu trực tuyến nổi tiếng như Spotify, Skype hoặc Firefox, thì đây chính là website dành cho bạn. Hàng trăm biểu tượng SVG được sắp xếp sáng tạo, hợp lí cho mục đích sử dụng của bạn. Công cụ tìm kiếm và sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái có thể được sử dụng hiệu quả để phục vụ nhu cầu của bạn.


Entypo
Entypo có hơn 400 biểu tượng cao cấp các biểu tượng chất lượng này có thể sử dụng cho bất kỳ dự án nào.

Octithons Github



GitHub đã tạo ra bộ biểu tượng khác biệt của riêng họ để sử dụng trong các dự án của bạn.

 

Hiện tại, ITPlus Academy có tổ chức các khoá học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề