CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG HIỆU SAO KIM ĐÓN CHÀO ĐOÀN THAM QUAN DOANH NGHIỆP CỦA HỌC VIÊN ITPLUS ACADEMY

09-08-2019 12:07

Sáng nay, ngày 09/08/2019, đại diện của ITPlus Academy  cùng với 27 tân sinh viên lớp DH0719C đã có mặt tại buổi Tham quan doanh nghiệp Sao Kim.

Tham quan doanh nghiệp là một hoạt động thường niên của ITPlus Academy nhằm giúp các tân sinh viên làm quen với môi trường làm việc, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp tạo thói quen chuyện nghiệp từ những ngày còn ở trên ghế nhà trường. Lần này, đến với một doanh nghiệp lớn là Sao Kim, đoàn tham quan của ITPlus Academy có sự tham gia của:
+ Anh: Bùi Văn Dũng - Trưởng phòng quan hệ đối ngoại doanh nghiệp
+ Anh: Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch hội sinh viên ITPlus Academy
+ Chị: Thái Cẩm Huyền - Chuyên viên MKT ITPlus Academy

Cùng với các bạn tân sinh viên lớp DH0719C

Đón tiếp đoàn tham quan doanh nghiệp có đại diện của phía doanh nghiệp:

+ Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Giám Đốc Sáng Tạo Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim

Cùng với các anh chị nhân viên làm việc tại công ty.

Đoàn tham quan nhận được sự đón tiếp rất vui vẻ, chu đáo và nhiệt tình từ phía Sao Kim. Các bạn sinh viên được tham quan nơi làm việc của công ty để có thể làm quen với môi trường làm việc và hiểu thêm rất nhiều điều khi được các anh chị nhân viên hướng dẫn và chỉ bảo tận tình.

Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim là một công ty cung cấp giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu từ tư vấn chiến lược, thiết kế hệ thống nhận diện đến truyền thông thương hiệu. Cho đến nay, Sao Kim đã trở thành một thương hiệu uy tín với hơn 5000+ khách hàng tin tưởng hợp tác và 8000+ dự án được triển khai trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh. Sao Kim tự hào đang tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng nghìn thương hiệu khách hàng qua đó đóng góp vào sứ mệnh nâng tầm Thương hiệu Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Qua buổi tham quan ngày hôm nay, các học viên ITPlus Academy đã phần nào hiểu rõ được môi trường làm việc chuyên nghiệp, những yêu cầu của doanh nghiệp với thế hệ nhân viên sẽ có cơ hội vào làm tại công ty trong thời gian trong tương lai.

Buổi Tham quan doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp và chứa đựng nhiều ý nghĩa đối với cả Sao Kim và ITPlus Academy. Hy vọng rằng mối quan hệ lâu bền của 2 đơn vị sẽ ngày càng được tin tưởng, gắn kết và hỗ trợ nhau trong các công tác chiến lược trong thời gian hiện tại cũng như tương lai.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của buổi tham quan:

Ban Truyền thông ITPlus Academy

 

Bài viết cùng chủ đề