HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VOCHI VIDEO EFFECTS EDITOR

29-04-2022 16:27

Vochi là một trong những cái tên quen thuộc trong việc chỉnh sửa video trên thiết bị di động. Công cụ này có chức năng chính là tạo ra vô số hiệu ứng hình ảnh chân thực và sống động giúp người dùng có nhiều trải nghiệm khám phá thú vị. Việc chỉnh sửa video sẽ không còn là nỗi đắn đo khi bạn biết đến Vochi.

GIAO DIỆN THÂN THIỆN VÀ SẠCH SẼ

Vochi hoạt động trên thiết bị di động bởi vậy người dùng có thể sử dụng nó mọi nơi, mọi lúc. Đầu tiên khi khởi động ứng dụng, người dùng sẽ bị ấn tượng bởi giao diện hoàn hảo và gọn gàng của ứng dụng này.

Ngay trên màn hình chính đã có sẵn nội dung và video trong bộ nhớ của thiết bị để người dùng có thể dễ dàng điều hướng giữa các danh mục hoặc công cụ nhờ giao diện mặc định này của ứng dụng.

Nhấn mạnh vào vẻ đẹp hiện đại và trải nghiệm thoải mái của người dùng, giao diện này của Vochi đã được đánh giá khá cao. Các chức năng, công cụ của ứng dụng được sắp xếp gọn gàng bao gồm cả thư viện hiệu ứng khổng lồ.

CHỈNH SỬA NHANH VIDEO MỌI LÚC, BẤT CỨ ĐÂU

Vochi sở hữu tất cả các chức năng để giúp người dùng thoải mái chỉnh sửa video hoặc ảnh chỉ với một lần chạm. Cách làm này mang lại không chỉ độ chính xác cao mà còn tiết kiệm thời gian hơn thay vì thực hiện từng bước thủ công như bình thường.

CÁC TÍNH NĂNG NÂNG CAO VÀ HIỆU ỨNG VISUAL KHÁC

Điểm gây ấn tượng nhất của Vochi chính là kho tàng các hiệu ứng khổng lồ của nó. Kho tàng này giúp người dùng có thể tùy chỉnh để tác phẩm trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Với thao tác chỉnh sửa đơn giản, người dùng còn có thể sáng tạo thêm khi kết hợp nhiều hiệu ứng để có những tác phẩm mang đậm phòng cách cá nhân.

TẠO CÁC LỚP HIỆU QUẢ ĐỂ CÓ TRẢI NGHIỆM CHỈNH SỬA TỐT HƠN

Vochi có nhiều hiệu ứng để người dùng dễ dàng tạo ra những video ấn tượng và thu hút hơn. Ngoài ra người dùng còn có thể tạo nhiều lớp khác nhau để chỉnh sửa video. Việc tạo nhiều lớp giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong công việc, có thể xử lý nó mọi lúc, mọi nơi.

TÙY CHỈNH HIỆU QUẢ CỦA BẠN ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG TRONG TƯƠNG LAI

Vochi không chỉ là một biên tập video thông thường mà nó còn cho phép bạn tùy chỉnh các hiệu ứng để sử dụng vào tương lai. Ứng dụng có thể dễ dàng xử lý video ở tất cả các định dạng, thậm chí còn cho ra tác phẩm cuối cùng với chất lượng tốt hơn.

Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các hiệu ứng ở đây như thay đổi màu sắc, đặc điểm hay khả năng tương thích với các cử chỉ hành động trong video. Hầu hết chúng đều được kích hoạt tự động nhưng người dùng có thể tự điều chỉnh theo ý muốn.

XỬ LÝ VIDEO VỚI CÁC BỘ PHẬN CÓ ĐỘ PHÂN GIẢI CAO VÀ KHÔNG CẦN THIẾT

Chất lượng hình ảnh sẽ giúp nâng tầm chất lượng video. Vochi sở hữu nhiều công cụ thông mình để tối ưu hóa việc xử lý video như thay đổi độ phân giải, tối ưu hóa dung lượng hay chỉnh sửa dư thừa video. Tuy các công cụ đều đang còn thủ công thế như tùy chỉnh sẽ đem lại hiệu quả vừa lòng người dùng hơn.

Tóm lại, Vochi chính là một biên tập video đa năng chuyên về hiệu ứng hình ảnh và âm thanh để video trở nên thu hút hơn trong mọi khung hình. Với các công cụ hỗ trợ thông minh, việc chỉnh sửa video sẽ dễ dàng nằm trong khả năng của bạn. Viện CNTT ITPlus chúc bạn thành công!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại, Viện CNTT ITPlus có tổ chức các khóa học thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo tại:

Ban Truyền thông ITPLus

Bài viết cùng chủ đề