ITPLUS ACADEMY TỔNG HỢP SỰ KIỆN NGÀY 16/11/2018 – 21/11/2018: CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

21-11-2018 15:44

Những ngày qua, hòa chung không khí Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trên toàn quốc, ITPlus Academy đã tổ chức và tham gia rất nhiều sự kiện vui vẻ và đầy ý nghĩa.

1. Chương trình Kỷ niệm 5 năm thành lập Liên chi hội Khoa Hệ thống thông tin quản lý – Học viện Ngân hàng

Tối ngày 16/11/2018, chương trình kỉ niệm 5 năm thành lập Liên Chi Hội Khoa HTTTQL mang tên "Eternity" đã diễn ra rất thành công và mang lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng người tham dự

ITPlus Academy rất hân hạnh khi được đến chung vui với các thầy cô và các bạn sinh viên với cương vị là nhà bả trợ chuyên môn và người bạn đồng hành cùng LCH. Đại diện ITPlus và toàn thể mọi người trong sự kiện đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có vui, có buồn, như được sống lại những kỉ niệm trong hành trình 5 năm của LCH.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập LCH Khoa HTTTQL – Học viện Ngân hàng, ITPlus Academy xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô và các bạn sinh viên, chúc LCH Khoa ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành một tập thể vững mạnh không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn mạnh về sức trẻ, tinh thần và sự nhiệt huyết.

2. Lễ chúc mừng ngày 20/11: “Tri ân người thắp sáng ước mơ” - ITPLUS ACADEMY

Là một trong những cơ sở đào tạo về CNTT hàng đầu tại Hà Nội, ITPlus Academy là nơi hội tụ rất nhiều thầy cô giáo tài năng , hằng ngày đang miệt mài chuẩn bị giáo án để mang đến các kiến thức thực tế nhất cho các học viên. Để tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, ngày 17/11 vừa qua, ITPlus Academy đã tổ chức buổi lễ mừng 20/11 “Tri ân người thắp sáng ước mơ” tại cơ sở 1: số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, HN.

Xem thêm tại: ITPlus Academy tổ chức Lễ chúc mừng ngày 20/11 

3. ITPlus Academy đến chúc mừng 20/11 và dự lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa CNTT - Đại học Sư phạm HN

Ngày 17/11, Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ Lễ chào mừng Kỉ niệm 15 năm thành lập Khoa và đêm trại văn nghệ : Dấu ấn IT : "15 năm - 1 chặng đường". ITPlus Academy rất vinh dự khi được đến dự Lễ kỉ niệm long trọng, tổ chức tại hội trường nhà K với sự có mặt của nhiều khách mời, cựu sinh viên, giảng viên và sinh viên đang học tập tại khoa.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí tự hào, phấn khởi, đoàn kết, tin tưởng của toàn thể giảng viên và sinh viên khoa.

ITPlus Academy xin kính chúc Khoa CNTT – Đại học Sư phạm HN sẽ luôn không ngừng phát triển mạnh mẽ, gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.

4. Workshop: “Logo – Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trong thời đại 4.0”

Sáng thứ 2 ngày 19/11/2018, ITPlus Academy đã tổ chức thành công buổi Workshop với nội dung vô cùng thú vị và hợp xu hướng đồ họa: Logo và xây dựng nhận diện thương hiệu trong thời đại 4.0.

Buổi workshop có sự góp mặt của:

  • Ban Giám đốc, các giảng viên, cán bộ tại ITPlus Academy
  • Đông đảo các bạn sinh viên chuyên ngành Đồ họa ITPlus
  • Diễn giả: Anh Nguyễn Đức Thọ - Chuyên gia Logo và nhận diện thương hiệu - Giám Đốc Công Ty TNHH Thiết Kế Logo Nhận Diện Thương Hiệu Montana

Buổi workshop giúp các bạn sinh viên định hướng rõ ràng hơn về ngành nghề mình sẽ làm trong tương lai, hiểu được tầm quan trọng của việc thiết kế Logo và nhận diện thương hiệu đối với doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0.

5. Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Triển lãm áp phích “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” – Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp

Thứ 3 ngày 20/11/2018, đại diện ITPlus Academy đã có mặt tại Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp để tham dự Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tham gia chấm điểm, trao giải Triển lãm áp phích ““Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đây là niềm vinh hạnh rất lớn đối với ITPlus Academy khi được Trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp tin tưởng, điều này là động lực giúp ITPlus ngày càng phát triển đội ngũ chuyên môn chuyên nghiệp và xuất sắc hơn nữa.

Chúc ĐH Mỹ thuật Công nghiệp sẽ ngày càng phát triển, đào tạo được nhiều thế hệ sinh viên tài năng cho đất nước.

Ban Truyền thông ITPlus Academy

Bài viết cùng chủ đề